คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด ประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อ

Share

อนิเมะ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Inoue Koharu ได้ทำการประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ปี 2021 ว่าจะมีภาคต่อ ในการฉายตอนสุดท้ายของอนิเมะซีซั่นแรก


ตัวมังงะเล่าเรื่องของ ดยุคแห่งความตาย คุณชายที่ถูกสาปในวัยเด็ก หากสัมผัสสิ่งมีชีวิตใดๆ สิ่งนั้นก็ต้องตายหมด จนคนรอบตัวตีตัวออกห่างเขา ยกเว้น อาริส เมดสาวขี้เล่นเพียงคนเดียว

คุณ Yamakawa Yoshinobu (Kill Me Baby, Little Busters!, Hi Score Girl) รับหน้าที่กำกับงานที่ได้ทาง J.C. Staff ผลิตอนิเมชั่น และมีทาง Shogakukan Music & Digital Entertainment หรือ SMDE รับหน้าที่ดูแลการผลิตงาน CGI คุณ Shirane Hideki (Date A Live, มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท, คุณ Kuwabata Michiru (Danchi Tomoo, Hi Score Girl) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Suzuki Yusuke เป็นผู้กำกับอนิเมะ คุณ Okuda Gen และ คุณ Watanabe Takeshi เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Inoue เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด เว็บไซต์ Sunday Webry ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2017 และทาง Shogakukan วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ปี 2021

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*