คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด ฉบับอนิเมะปล่อยตัวอย่างพร้อมกำหนดฉายในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Inoue Koharu ได้ปล่อยตัวอย่างอนิเมะ, ภาพคีย์วิชชวล, ทีมนักพากย์เพิ่มเติม, ทีมงานเพิ่มเติม และกำหนดออกอากาศในวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าวยังเปิดเผยว่าตัวอนิเมะจะใช้เพลงเปิดชื่อ ‘Mangetsu to Silhouette no Yoru’ (จันทร์เพ็ญและภาพเงาแห่งค่ำคืน) ขับร้องโดย คุณ Hanae Natsuki ที่รับบทเป็น คุณชาย ตัวเอกของเรื่อง และคุณ Mano Ayumi ที่รับบทเป็น อาริส ก็จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Nocturn’

ตัวอนิเมะมีกำหนดออกอากาศตอนแรกทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2021 เวลา 22.00 น. ก่อนที่จะออกอากาศทาง BS11 และ Yomiuri TV เป็นการต่อไป

ทีมนักพากย์เพิ่มเติมได้แก่:

คุณ Ohtsuka Houchu พ่อบ้านที่ทำหน้าที่ดูแล คุณชายแห่งความตาย เหมือนกับพ่อแม่ตัวจริง หลังจากที่คุณชายถูกขับไล่ออกจากเรือนหลัก ร็อบ มีประสบการณ์ในการทำงานมามากกว่า 50 ปี แต่เมื่อเขาไม่ได้คำนึงถึงความชราของตนเอง ก็ทำให้เกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้นมาได้

คุณ Minase Inroi รับบท วีโอล่า น้องสาวของดยุคที่ชื่นชอบขนมหวานกับความรัก เธอเป็นคนห่ามๆ และแวะมาเยี่ยมพี่ชายของเธอเป็นปกติแม้ว่าจะถูกมารดาสั่งห้ามเอาไว้ก็ตามที เธอพูดกับผู้คนได้สบาย แต่จะประหม่าจนพูดจาไม่ฉะฉานเมื่อคุยกับ ร็อบ ชายที่เธอหลงรัก

คุณ Kuramochi Wakana รับบท คาฟ ครึ่งมนุษย์-ครึ่งแม่มด ที่ถูกเกลียดชังทั้งจากมนุษย์และแม่มด เธอทราบดีว่าเธอไม่ใช่คนฉลาด เลยไว้ใจให้เพื่อนวัยเด็กของเธอช่วยตัดสินใจเรื่องต่างๆ แทน เธอสามารถควบคุมไฟและแปลงร่างเป็นค้างคาวได้

คุณ Kamiya Hiroshi รับบท เซน พ่อมดที่มีหัวเป็นนก ผู้สามารถแปลงร่างเป็นอีกาสีขาวได้ เขาใส่ใจ คาฟ ที่เป็นวัยเด็กอย่างมากและเขาก็ชอบผู้หญิงอย่างมากเช่นกัน

คุณ Uchida Yuuma รับบท วอลเตอร์ น้องชายของคุณชาย เขาเป็นสุภาพบุรุษหนุ่มรูปงาม แต่มีปมในฐานะเป็นลูกชายคนที่สองและเห็นพี่ชายตัวเองเป็นคู่แข่ง ปมในใจของเขานั่นอ่อนไหวระดับที่ว่าถ้าเห็นเล็กสองก็เกิดการทริกเกอร์ขึ้น

ทีมงานเพิ่มเติมของอนิเมะได้แก่:

  • ผู้กำกับโมเดลตัวละคร: คุณ Hatano Yuuya (SMDE)
  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Suzuki Akira
  • คัลเลอร์ดีไซน์เนอร์: คุณ Kimura Miho
  • ผู้กำกับภาพ: คุณ Fukuyo Shingo
  • ตัดต่อ: คุณ Tsubone Kentarou (REAL-T)
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Aketagawa Jin

ตัวซิงเกิลเพลงเปิดและเพลงปิดมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 มิถุนายน ปี 2021

ตัวมังงะเล่าเรื่องของ ดยุคแห่งความตาย คุณชายที่ถูกสาปในวัยเด็ก หากสัมผัสสิ่งมีชีวิตใดๆ สิ่งนั้นก็ต้องตายหมด จนคนรอบตัวตีตัวออกห่างเขา ยกเว้น อาริส เมดสาวขี้เล่นเพียงคนเดียว

คุณ Yamakawa Yoshiki (Kill Me Baby, Little Busters!, Hi Score Girl) รับหน้าที่กำกับงานที่ได้ทาง J.C. Staff ผลิตอนิเมชั่น และมีทาง Shogakukan Music & Digital Entertainment หรือ SMDE รับหน้าที่ดูแลการผลิตงาน CGI คุณ Shirane Hideki (Date A Live, มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท, คุณ Kuwabata Michiru (Danchi Tomoo, Hi Score Girl) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Suzuki Yusuke เป็นผู้กำกับอนิเมะ คุณ Okuda Gen และ คุณ Watanabe Takeshi เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Inoue เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด เว็บไซต์ Sunday Webry ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2017 และทาง Shogakukan วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ปี 2021

Sources: The Duke of Death and His Maid anime’s website, Comic Natalie


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*