สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดดะ เปิดตัวเว็บไซต์ฉลองครบรอบ 10 ปี

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ ได้ทำการประกาศข่าวในวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ปี 2021 ว่าจะมีการเปิดตัวโครงการฉลองครบรอบ 10 ปี ของอนิเมะชุดดังกล่าว ทางทีมงานได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่มีโลโก้ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมภาพวาดใหม่จากอาจารย์ Aoki Ume ผู้ออกแบบตัวละคร ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว จะมีการนำภาพของผู้วาดภาพประกอบ กับ ผู้วาดมังงะมาโดกะภาคต่างๆ มาจัดแสดง และจะมีการอัพเดทข่าวกิจกรรมอื่นๆ บนเว็บด้วย

อนิเมะ Puella Magi Madoka Magica ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 7 มกราคม ปี 2011 ในประเทศไทยเคยได้รับการจัดทำแผ่นโดยบริษัท ดรีมเอกซ์เพรส ก่อนที่จะมีการสร้างภาพยนตร์อนิเมะ ฉบับรวบรวมเนื้อเรื่องภาคหลัก ออกมาฉายในปี 2012 จำนวน 2 ภาค และมีภาคที่สาม Puella Magi Madoka Magica the Movie: Rebellion ที่เป็นเนื้อหาภาคใหม่ออกฉายในปี 2013

ก่อนที่จะมีอนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากเกมบนสมาร์ทโฟนออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และมีกำหนดการฉายภาคต่อให้อนาคตอันใกล้

Sources: Madoka Magica 10th Anniversary website, Madoka Magica franchise’s Twitter account, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*