สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ฉบับภาพยนตร์คนแสดง พร้อมดวลกันในภาคต่อ 20 สิงหาคม 2021

Share

ภาพยนตร์คนแสดง สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Akasaka Aka ได้ทำการฉายในโทรทัศน์ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ในช่วงวันอังคารที่ 5 มกรามคม ปี 2021 หลังจากการฉายจบลง นักแสดงนำของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องก็ได้ออกมาแจ้งว่า จะมีภาพยนตร์ภาคต่อเข้าฉายในวันที่ 20 สิงหาคม ปี 2021

และทาง Toho ได้ทำการปล่อยคลิปที่ให้สองนักแสดงนำออกมาประกาศข่าวของภาพยนตร์ภาคต่อที่ใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า  Kaguya-sama wa Kokurasetai 2: Tensai-tachi no Renai Zunosen โดยทาง Toho ระบุว่าจะได้ทีมงานและนักแสดงชุดเดิมกลับมาในภาพยนตร์ภาคใหม่

ภาพยนตร์คนแสดงภาคแรกเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 โดยมีคุณ Kawai Hayato (ผู้กำกับภาพยนตร์คนแสดง ไม่หล่อแต่เร้าใจ!!) รับหน้าที่กำกับ และมีคุณ Tokunaga Yuichi (ผู้เขียนบทซีรีส์คนแสดง Kuragehime) ทำหน้าที่เขียนบท

นักแสดงหลกในภาพยนตร์ประกอบไปด้วย:

  • คุณ Hirano Sho รับบท ชิโรกาเนะ มิยูกิ
  • คุณ Hashimoto Kanna รับบท ชิโนมิยะ คางูยะ
  • คุณ Sano Hayato รับบท อิชิงามิ ยู
  • คุณ Ikema Natsumi รับบท คาชิวางิ นางิสะ
  • คุณ Asakawa Nana รับบท ฟุจิวาระ จิกะ
  • คุณ Yutaro รับบท สึบาสะ
  • คุณ Hotta Mayu รับบท ฮายาซากะ ไอ
  • คุณ Takashima Masahiro รับบท พ่อของมิยูกิ
  • คุณ Sato Jiro รับบท โชโซ, ผู้บรรยาย

และในตัวภาพยนตร์ฉบับปี 2019 ให้ คุณ Koga Aoi นักพากย์ที่รับบท คางูยะ ในฉบับอนิเมะ มารับบทรับเชิญเป็นพนักงานโรงภาพยนตร์

ทางรักพิมพ์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

เรื่องของความรัก ใครตกหลุมรักก่อนเป็นฝ่ายแพ้!” ไม่ว่าชาติตระกูลหรือนิสัยก็ดีเลิศ ที่นี่คือโรงเรียนซูจิที่รวบรวมเหล่าเด็กหัวดื้ออนาคตไกล!! และที่คณะกรรมการนักเรียนนั้นเอง รองประธานนักเรียนชิโนมิยะ คางุยะ และประธานนักเรียนชิไรกาเนะ มิยูกิ ทั้งคู่น่าจะดึงดูดกันอยู่แท้ๆ… แต่เวลากลับผ่านไปครึ่งปีโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น!! หนุ่มสาวที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีและไม่ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเอง ไปเสียได้!? ความรักมันสนุกก็ตอนก่อนที่จะสมหวังนี่แหละ!! เปิดศึก “สงครามประสาท” พบกับการ์ตูนเลิฟคอเมดี้แนวใหม่ได้แล้วในเล่มนี้!!

ตัวมังงะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายซีซั่นแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 มีจำนวนทั้งหมด 22 ตอน ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สอง มีกำหนดออกอากาศตอนแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 11 เมษายน ปี 2021 และมีการประกาศสร้าง OVA ตอนที่สาม ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 เช่นกัน

Source: Kaguya-sama: Love is War live-action film’s TV broadcast

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*