สาวน้อยจอมเวท นาโนฮะ พร้อมออกปฏิบัติการคู่กับ สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ แล้วบนเกม Magia Record

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ที่ให้พัฒนาโดย f4samurai ได้ประกาศเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ปี 2019 ที่ผ่านมาว่า ตัวเกมกำลังจะจัดการอีเวนท์ร่วมกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Magical Girl Lyrical Nanoha Detonation โดยจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้

ทั้ง สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ และ สาวน้อยจอมเวท นาโนฮะ ต่างเป็นอนิเมะสำคัญสำหรับผลงานแนวสาวน้อยเวทมนตร์ ทั้งสองเรื่องออกอากาศครั้งแรกในช่วงเวลาอนิเมะรอบดึก ตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่โดยตรง และทั้งสองเรื่องมีฉากแอคชั่นกับองค์ประกอบที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่กว่าสาวน้อยเวทมนตร์ทั่วไป

ภาพยนตร์อนิเมะ Magical Girl Lyrical Nanoha Detonation เป็นภาพยนตร์ภาคที่สองของโครงการภาพยนตร์ทวิภาค ที่เล่าเรื่องในคนละไทม์ไลน์กับภาคอนิเมะโทรทัศน์ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังถือว่าเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Magical Girl Lyrical Nanoha The MOVIE 1st และ Magical Girl Lyrical Nanoha the Movie 2nd A’s ที่เป็นการนำเอาเนื้อหาในภาคโทรทัศน์มาตัดต่อใหม่ และตัว Magical Girl Lyrical Nanoha Detonation เข้าฉายที่ญี่ปุ่นไปในช่วงเดือนตุลาคมปี 2018 ที่ผ่านมา

Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เป็นเกมภาคสปินออฟของ สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ เปิดให้บรีการบน iOS และ Android ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีแต่มีบริการให้ซื้อไอเท็มภายในเกม และตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 25 มิถุนายน ปี 2019 นี้ และจะมีอนิเมะที่ดัดแปลงเนื้อหาจากภาคเกมออกมาในปี 2019 เช่นเดียวกัน

Source: Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story Japanese Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*