สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ จัดอีเวนท์ฉลองครบรอบ 10 ปี 25 เมษายน นี้

Share

ทีมงานของโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 10 ปี เฟรนไชส์ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ได้แจ้งข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม ปี 2021 ว่าจะมีการจัดงานอีเวนท์ฉลองครบรอบ 10 ปี ของเฟรนไชส์ในวันที่ 25 เมษายน ปี 2021 ที่ Chofu City Green Hall ณ กรุงโตเกียว คุณ Yuuki Aoi (พากย์ คานาเมะ มาโดกะ), คุณ Saito Chiwa (พากย์ อาเคมะ โฮมุระ), และ คุณ Katou Emiri (พากย์ คิวเบย์) จะไปร่วมปรากฎตัวในงานดังกล่าว และทางทีมงานยังได้เปิดเผยภาพของงานดังกล่าวที่ได้คุณ Taniguchi Junichirou หัวหน้าผู้กำกับของเรื่องวาดให้กับตัวงงาน

งานอีเวนท์ดังกล่าวจะมีการเปิดให้รับชมออนไลน์ผ่านบริการ Stagecrowd

และจะมีการลอตเตอรี่รับสิทธิ์ซื้อตั๋วล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ก่อนที่จะเปิดขายตั๋วรอบปกติในวันที่ 17 เมษายน

ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ปี 2021 ได้มีการเปิดตัวโครงการฉลองครบรอบ 10 ปี ของอนิเมะชุดดังกล่าว ทางทีมงานได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่มีโลโก้ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมภาพวาดใหม่จากอาจารย์ Aoki Ume ผู้ออกแบบตัวละคร ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว จะมีการนำภาพของผู้วาดภาพประกอบ กับ ผู้วาดมังงะมาโดกะภาคต่างๆ มาจัดแสดง และจะมีการอัพเดทข่าวกิจกรรมอื่นๆ บนเว็บด้วย

อนิเมะ Puella Magi Madoka Magica ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 7 มกราคม ปี 2011 ในประเทศไทยเคยได้รับการจัดทำแผ่นโดยบริษัท ดรีมเอกซ์เพรส ก่อนที่จะมีการสร้างภาพยนตร์อนิเมะ ฉบับรวบรวมเนื้อเรื่องภาคหลัก ออกมาฉายในปี 2012 จำนวน 2 ภาค และมีภาคที่สาม Puella Magi Madoka Magica the Movie: Rebellion ที่เป็นเนื้อหาภาคใหม่ออกฉายในปี 2013

ก่อนที่จะมีอนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากเกมบนสมาร์ทโฟนออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และมีกำหนดการฉายภาคต่อให้อนาคตอันใกล้

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*