Yostar Pictures ดึงตัวผู้กำกับ Tiger & Bunny นั่งตำแหน่ง Creative Director

Share

สตูดิโออนิเมชั่น Yostar Pictures ได้แถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ปี 2021 ว่าได้ทำการแต่งตั้งให้คุณ Sato Keiichi รับตำแหน่ง Creative Director และ ตัวแทนของแผนกทรัพย์สินทางปัญญาของทางสตูดิโอ นอกจากนั้นทาง Yostar Pictures ยังได้อนุมัติโปรเจคท์ใหม่ที่คุณ Sato รับหน้าที่เขียนบทและวางคอนเซปท์ดั้งเดิม พร้อมกับมีการปล่อยภาพแรกของโปรเจคท์ดังกล่าวออกมาด้วย

ทาง Yostar Pictures ยังได้ทำการเปิดเผยว่า คุณ Sato จะช่วยดูแลทิศทางสตูดิโออนิเมะ Albacrow ของคุณ Inagaki Ryousuke ในส่วนหนึ่งของแผนงาน ‘ระบบทำงานร่วมกัน’

บริษัทผู้พัฒนาเกม Yostar ได้ทำการก่อตั้งสตูดิโออนิเมชั่น Yostar Pictures ในปี 2020 โดยมี CEO ของ Yostar คุณ Hengda Li นั่งตำแหน่งกรรมการบริหาร Yostar Pictures ด้วย และฝั่งสตูดิโอ Arch ซึ่งมีตัวบริษัทตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว และทำหน้าที่ร่วมผลิตภาพยนตร์อนิเมะ Promare ก็เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสตูดิโออนิเมชั่น Yostar Pictures เช่นกัน ผลงานงานล่าสุดของ Yostar Pictures คืออนิเมะสั้น ‘Holy Knight Light’ ที่นำเอาตัวละครจากเกม Arknights ของทาง Yostar มานำแสดง

คุณ Sato เป็นอนิเมเตอร์และผู้กำกับอนิเมะฝีมือดี ที่ทำงานกับอนิเมะดังหลายเรื่องตั้งแต่ยุค 1980 ผลงานที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักของเขาก็คือ การกำกับอนิเมะ Tiger & Bunny, OVA เรื่อง Karas, Asura, ภาพยนตร์ GANTZ:O, ภาพยนตร์ Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ ฉบับคนแสดง และ อนิเมะ Rage Of Bahamut Genesis

Source: Yostar Pictures’ website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*