แชนแนล YouTube ทางการของเฟรนไชส์ Macross ปล่อยคลิปคอนเสิร์ต 3D Live World Tour พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ

Share

Big West ได้ทำการสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต ‘Macross Super Dimension 3D Live World Tour Air’ ลงบนแชนแนล YouTube ทางการของเฟรนไชส์ Macross พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษในช่วงบทสนทนา โดยมีการทยอยปล่อยคลิปของวง Walküre ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 และมีการปล่อยคลิปของ Macross 7 ในช่วงวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2021

Walküre (Macross Delta):

https://youtu.be/J8Il3pa-rWI

Macross 7:

ตัวคลิปทั้งสองอันมีการนำเอาภาพมาจากตัวอนิเมะต้นฉบับ, กับงานอนิเมชั่น 3D ที่มาจากตัวเกม Uta Macross สำหรับสมาร์ทโฟน และคลิปทั้งสองนั้นเดิมทีเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนมกราคม ถึง เดือนมีนาคม ปี 2021

ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ทาง Big West ได้ทำการประกาศว่า Big West จะทำการดูแลการปล่อยผลงาน Macross ทุกภาคที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ปี 1987 รวมไปถึงภาพยนตร์อนิเมะ Gekijouban Macross Delta: Zettai LIVE!!!!!! รวมถึง สินค้ากลุ่ม เกม, ของเล่น, งานแสดงคอนเสิร์ต, และเนื้อหากับสินค้าประเภทอื่นๆ อีกด้วย

และในช่วงเวลาดังกล่าว ทาง Big West ได้เปิดฉาย OVA ภาคThe Super Dimension Fortress Macross: Flash Back 2012 ที่เป็นการนำเอาเพลงจาก Macross ภาคแรกมาตัดต่อใหม่เป็นตอนยาว ทาง YouTube โดยตัว OVA ดังกล่าวจะเปิดให้ฉายให้รับชมฟรีแบบจำกัดเวลาเท่านั้น

Source: Macross Big West official Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*