คอนเสิร์ต Macross Delta ฉบับปี 2016 จะเปิดให้รับชมเวอร์ชั่น ‘สมบูรณ์’ แบบสตรีมมิ่งออนไลน์ในหลายประเทศ

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Macross ได้โพสท์ข้อความภาษาอังกฤษเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า คอนเสิร์ต ‘SANKYO presents ‘MacrossΔ’ Tactical Sound Unit Walküre — 1st LIVE in Zepp — Walküre Attack!’ ที่เคยจัดแสดงในปี 2016 จะเปิดให้รับชมเวอร์ชั่น ‘สมบูรณ์’ แบบสตรีมมิ่งออนไลน์ ผ่านแพลทฟอร์ม Live Viewing Japan ในพื้นที่ 18 แห่ง วันที่ 28 สิงหาคม ปี 2021 นี้

ตัวคอนเสิร์ตจะเปิดฉายในพื้นที่ ญี่ปุ่น, อเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, บราซิล, สหราชอาณาจักร, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิตาลี, และ โปแลนด์

คอนเสิร์ตดังกล่าวเป็นการแสดงขอยูนิตไอดอล Walküre จากอนิเมะ Macross Delta ตัวคอนเสิร์ตที่เปิดให้รับชมเป็นการแสดงรอบสุดท้ายของทัวร์ครั้งแรกของวงในปี 2016 ที่จัดแสดงขึ้น ใน Zepp DiverCity Tokyo เมื่อวันที่ 10 กันยายน ปี 2016 แต่ในไลฟ์สตรีมครั้งนี้จะเป็นภาพคอนเสิร์ตฉบับใหม่ที่ไม่เคยนำเสนอในการจัดจำหน่ายรูปแบบอื่นมาก่อน

และทาง Live Viewing Japan ก็ได้โพสท์ภาพตัวอย่างของคอนเสิร์ตดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม ปี 2021

การสตรีมมิ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคม ปี 2021 เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น แลจะเปิดให้รับชมได้จนสิ้นสุดวันที่ 29 สิงหาคม และการเปิดขายตั๋วผ่านทาง https://ib.eplus.jp/walkure1st-streaming

การสตรีมมิ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคม ปี 2021 เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น แลจะเปิดให้รับชมได้จนสิ้นสุดวันที่ 29 สิงหาคม และการเปิดขายตั๋วผ่านทาง https://ib.eplus.jp/walkure1st-streaming

คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง Big West ดูแลการฉาย บริษัทดังกล่าวดูแลด้านการปล่อยผลงาน Macross ที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1987 ในพื้นที่ทั่วโลก รวมไปถึงภาพยนตร์ Gekijouban Macross Delta: Zettai LIVE!!!!!! และ ภาพยนตร์สั้น Gekjou-ban Tanpen Macross Frontier ~Toki no Meikyu’ (มาครอสฟรอนเทียร์ ภาพยนตร์สั้น: วงกตแห่งเวลา) กับงานอื่นๆ ในอนาคต

ทาง Big West ยังรับผิดชอบในการวางจำหน่ายเกม, ของเล่น, งานคอนเสิร์ตแสดงสด, และคอนเทนท์กับสินค้าประเภทอื่นๆ ด้วย

Big West ได้ทำการสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต ‘Macross Super Dimension 3D Live World Tour Air’ ลงบนแชนแนล YouTube ทางการของเฟรนไชส์ Macross พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษในช่วงบทสนทนามาก่อนแล้ว

Source: Macross official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*