ตามดูครอบครัวชาวญี่ปุ่น ที่ยืนยันว่า คอสเพลย์เป็นกิจกรรมที่สามารถร่วมสนุกกันได้ทั้่งครอบครัว

Share

ทวิตชนชาวญี่ปุ่น อย่าง Mikan Kun (@xMiCaNx) กับ Lunch Pack Teikoku (@m_lunchpack) เป็นเคอสเพลยเยอร์มาตั้งแต่หลายปีก่อน และเขาและเธอก็ทำการคอสเป็นตัวละครจากการ์ตูนดังหลายต่อหลายเรื่อง แต่ในช่วงไม่กี่วันมานี้พวกเขากลายเป็นที่สนใจจากทวิตชนทั่วโลกขึ้นมา เพราะพวกเขามีภาพคอสเพลย์ที่น่าสนใจ โดยมีลูกชายของเขาร่วมคอสเพลย์และทำให้กิจกรรมแต่งตัวเลียนแบบตัวละครการ์ตูน ที่ทำให้เกิดภาพน่ารักอย่างคาดไม่ถึง และพวกเขาทำกิจกรรมร่วมกันมาระยะหนึ่งแล้วด้วย

ตัวอย่างภาพที่น่าจดจำจากครอบครัวเลเยอร์ครอบครัวนี้ อาทิ คอสเพลย์จากเรื่อง Dragon Ball Z ที่คุณพ่อคอสเพลย์เป็นพิกโกโร่ คุณแม่คอสเพลย์เป็นจีจี้ และคุณลูกคอสเพลย์เป็นโกฮัง / คอสเพลย์จากเรื่อง Naruto ที่คุณพ่อคอสเพลย์เป็นมินาโตะ คุณแม่คอสเพลย์เป็นคุชินะ และคุณลูกคอสเพลย์เป็นนารูโตะ กับอีกรูปหนึ่งที่ คุณพ่อคอสเพลย์เป็นนารูโตะ คุณแม่คอสเพลย์เป็นฮินาตะ และคุณลูกคอสเพลย์เป็นโบรูโตะ / คอสเพลย์จากเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่คุณพ่อคอสเพลย์เป็น โคโกโร่ คุณแม่คอสเพลย์เป็นรัน และคุณลูกคอสเพลย์เป็นโคนัน

ด้วยความน่ารักแถมยังเก็บรายละเอียดในการคอสเพลย์อย่างดี ทำให้ภาพที่ซุกตัวอยู่ในทวิตภพได้ถูกสื่อในหลายๆ เจ้านำไปพูดถึง ส่งผลให้ภาพของคุณพ่อ (@xMiCaNx) ถูกรีทวิตไปมากกว่า 13,900 ครั้ง และถูกกด Favourite กว่า 68,100 ครั้ง ณ ขณะที่เขียนข่าวนี้ และคุณพ่อของครอบครัวนี้ก็ตกใจที่มีสื่อต่างชาติ ที่ไม่ใช่แค่สื่อภาษาอังกฤษสนใจในกิจกรรมของพวกเขา

ซึ่งทางคุณพ่อก็ได้ออกมาทวิตเป็นภาษาอังกฤษแสดงความขอบคุณใจความว่า ‘สวัสดีครับ! ขอบคุณทุกท่านที่มารับชมภาพคอสเพลย์ของพวกเรา <3 พวกเรารักคอสเพลย์ พวกเราต้องการที่จะพิสูจน์ว่าคอสเพลย์เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถมาร่วมสนุกกันได้และพวกเราอยากจะพิสูจน์ว่าคอสเพลย์เป็นเรื่องที่สนุกและเป็นเรื่องที่แบ่งกันได้ในครอบครัวด้วยครับ’

สนใจรับชมภาพคอสเพลย์น่ารักทั้งหมดได้ที่ https://twitter.com/xMiCaNx หรือ https://instagram.com/mikanpack/

Source: みかんくん 1, 2 / ランチパック提督✩この / SoraNews24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*