อนิเมะ Moriarty The Patriot ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมกำหนดฉาย 11 ตุลาคม 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Moriarty The Patriot ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Takeuchi Ryosuke และอาจารย์ Miyoshi Hikaru ได้ปล่อยตัวอย่างตัวแรกพร้อมกำหนดฉาย 11 ตุลาคม ปี 2020

คุณ Hatanaka Tasuku จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘DYING WISH’ ส่วนวง STEREO DICE FOUNDATION จะรับหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘ALPHA’

อนิเมะจะออกอากาศตอนแรกทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 22.30 น. ก่อนจะออกอากาศทางช่อง BS11 และ MBS ในวันที่ 13 ตุลาคม

คุณ Souma Saitou ทำหน้าที่พากย์เสียง วิลเลียม เจมส์ มอริอาตี้ ชายผู้ถูกตระกูลขุนนางเอิร์ลมอริอาร์ตี้รับเข้ามาเป็นบุตรบุญธรรม หลังจากการกระทำของเขาไปเข้าตาทายาทของตระกูลอย่าง อัลเบิร์ต เขาถูกแต่งตั้งเป็นลูกชายคนรองของตระกูลและได้เอาชื่อ วิลเลียม มาเป็นชื่อของตน ตอนนี้เขาเป็นศาสตราจารย์ด้านคณิตศาสตร์และเป็นที่ปรึกษาอาชญากรรม

คุณ Satou Takuya รับบท อัลเบิร์ต เจมส์ มอริอาตี้ ลูกชายคนโตของตระกูล เขาเกลี้ยกล่อมให้ทีบ้านรับเด็กกำพร้าอย่าง วิลเลียม กับ หลุยส์ ที่ภายหลังได้ร่วมมือกับเขาในการฆาตกรรมคนในตระกูลทั้งหมดลงไปในกองเพลิง และตอนนี้เขาเป็นพันโทของกองทัพบริติช

คุณ Kobayashi Chiaki รับบท หลุยส์ เจมส์ มอริอาตี้ น้องชายร่วมสายเลือดของวิลเลี่ยม เขาชื่นชมพี่ชายอย่างมากในระดับที่ยอมทำให้ใบหน้าของเข้ามีแผลไฟไหม้ในระหว่างที่ก่อการฆาตกรรมคนในบ้านมอริอาตี้ เพื่อให้แผนการของวิลเลียมดูสมจริงมากขึ้น ตอนนี้เขาทำหน้าที่ดูแลคฤหาสน์และที่ดินของสกุลมอริอาตี้

คุณ Furukawa Makoto รับบท เชอร์ล็อก โฮล์มส์ นักสืบที่ปรึกษา ที่ใช้ความสามารถในการคาดการณ์ที่แม่นยำในการช่วยเหลือตำรวจเพื่อแก้ไขคดีปริศนาที่ทางการไม่สามารถไขกระจ่างได้ด้วยตัวของพวกเขาเอง

นักพากย์คนอื่นได้แก่:

  • คุณ Hino Satoshi รับบท เซบาสเตียน โมรัน
  • คุณ Uemura Yuuto รับบท เฟร็ด พอร์ล็อค
  • คุณ Ono Yuuki รับท จอห์น เอช. วัตสัน

คุณ Nomura Kazuya (ผู้กำกับ Joker Game, Run With The Wind, Black Fox) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง Production I.G ผลิต โดยมีคุณ Ookubo Tooru (Sengoku Basara – Samurai Kings, Tokimeki Restaurant: Miracle6) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

มังงะเรื่องนี้ ตีความตัวละคร ศาสตราจารย์เจมส์ มอริอาร์ตี้ ที่เป็นตัวละครคู่ปรับจาก นิยาย เชอร์ล็อก โฮล์มส์ ของเซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ โดยเริ่มเล่านับตั้งแต่ที่ เด็กกำพร้าที่ถูกเรียกว่า วิลเลียม เจมส์ ได้ถูกรับเป็นบุตรบุญธรรมของตระกูลมอริอาร์ตี้ และเส้นทางของเด็กชายที่หาทางขจัดปัญหาเรื้อรังที่เกิดจากระบบชนชั้นที่เข้มแข็งของประเทศอังกฤษ

อาจารย์ Takeuchi กับ อาจารย์ Miyoshi เริ่มตีพิมพ์มังงะ Moriarty The Patriot ในนิตยสาร Jump SQ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 โดยที่อาจารย์ Takeuchi รับหน้าที่เขียนสตอรี่บอร์ด ส่วนอาจารย์ Miyoshi ทำหน้าที่วาดภาพ และทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในประเทศ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ปี 2020

ตัวมังงะยังถูกเขียนเป็นนิยายที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

Update: Video added.

Sources: Jump SQ. October issue, Moriarty the Patriot anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*