เลเยอร์สุดทน ถ้าอยากบีบนม…มาบีบตูนี่!!

"จะให้จับนิดนึงก็ได้ แค่นิดเดียวพอนะ" นางกล่าว...

Share

เมื่อพูดถึงการคอสเพลย์ หรือเลเยอร์แล้ว นอกจากพวกเขาจะแต่งตัวตามแบบคาแรคเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ บางคนก็ถึงกับสวมบุคลิกของตัวละครเอาไว้ในขณะที่อยู่ในชุดนั้นๆ และในด้านดีไซน์ คงหนีไม่พ้นเรื่องความเซ็กซี่ที่มากับคาแรคเตอร์หลากหลายแบบ ซึ่งแน่นอนว่า พอมีความเซ็กซี่หรือวับๆ แวมๆ เข้ามาก็มักจะมีประเด็นปัญหาเรื่องการคุกคามทางเพศหรือ การถูกล่วงละเมิดให้เป็นข่าวในวงการอยู่บ่อยๆ

 

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีแคปชั่นภาพบนทวิตเตอร์ของเลเยอร์รายหนึ่ง แปลได้ใจความว่า

 

“เอาจริงๆ นะ ไม่ว่าเลเยอร์หญิงจะแต่งเซ็กซี่ขนาดไหน แต่พวกเธอก็เป็นเหมือนคนปกติทั่วไป ไม่ใช่ ‘ผู้หญิงอย่างว่า’ ที่พวกนายจะมาลวนลาม หรือแทะโลมยังไงก็ได้ มันไม่ถูกต้อง

แต่ถ้าพวกนายต้องจับหน้าอกใครซักคนให้ได้ล่ะก็ มาหาพวกเราสิ เราจะให้จับนิดนึงก็ได้ นิดเดียวพอนะ แล้วก็เฉพาะตอนอยู่ในงานเท่านั้นด้วยล่ะ♥”

 

อู้หู! ฟังดูแล้วมีลุ้นสำหรับสายหื่นใช่ไหม? แต่ช้าก่อนสหาย เมื่อดูภาพใต้แคปชั่นแล้วก็จะพบว่าเจ้าของทวิตรายนี้… เป็นผู้ชายล้วนๆ จ้า กล้ามใหญ่มากด้วย

 

∧ คุณพระ! หมัดเดียวทะลุหลังแน่ๆ

 

ทว่า ถ้าคุณไม่ใช่แฟนคลับของพวกเขา หรือเพิ่งเห็นทวิตก่อนหน้านี้ ที่โชว์ใบหน้าสวยๆ ในคอสเพลย์อูมารุจัง ก็อาจจะนึกว่า อ๋อสาวอกกระดานเฉยๆ แหละ ฟินแน่นอน จนกระทั่งได้มาเห็นโพสท์ล่าสุดด้านบนนั่น…

∧น่ารักใช่ไหมล่ะ สาวอกกระดานสุดยอด!

 

แน่นอนว่าความพีคนี้ ถูกรีทวิตไปกว่าแสนทวิตพร้อมไลค์มหาศาล แถมได้รับผลตอบรับกลับมามากมาย มาดูความเห็นของชาวเนตบางส่วนกันดีกว่า

“เลาว่าผู้ชายปกติคงไม่คิดจะไปทัชหน้าอกนางกันหรอกมั้ง ถ้าได้เห็นกล้ามเบอร์นี้…แต่ถ้าเป็นเลา อาจจะฟินก็ได้นะ”

“นับถือการฝึกของนายเลยล่ะ”

“จับได้จริงๆ นะ? ขอบีบด้วยได้ไหมอะ?”

“เลาอยากสัมผัสซิกแพคเธอมากกว่าหน้าอกล่ะ…lol”

“ออลคุง (ชื่อเจ้าของทวิต) เธอน่ารักมาก, ขอเราจับหน้าอกหน่อยนะ!”

“จริงอะ? อย่าทำให้อยากแล้วจากไปนะ…”

“เราชอบวิธีคิดนายนะ และความน่ารักของนายก็ชนะเลิศมาก”

เป็นอันว่าทุกความหื่นของสาวๆ พุ่งมาที่เขาอย่างท่วมท้น…

 

∧Kemono Friend ก็มา

มาดูแบคกราวของหนุ่มสวยกล้ามเฟิร์มนายนี้กันดีกว่า All Kun (@ALL_SSR) สนใจการแต่งหน้า, เป็นเวทเทรนเนอร์ และมือกีต้าร์ฝีมือดี แม้ว่าเขาเองจะไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นไวรัลอะไร แต่ก็ไม่ทันแล้ว ได้เกิดแล้วนะออลคุง ระวังหน้าอกนายเอาไว้ให้ดี อร๊ายยย!

Credit : Twitter ALL_KUN

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*