Yuru Camp ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ปล่อยภาพวิชชวลตัวอยากและกำหนดฉายช่วงต้นฤดูร้อนปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Yuru Camp ที่เป็นการดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Afro ได้ทำการระบุว่า ตัวภาพยนตร์อนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงต้นฤดูร้อนปี 2022 และได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลตัวอย่างเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ปี 2021 ตัวภาพวิชชวลแสดงให้เห็นถึงห้าตัวเอกสาว ที่ตอนนี้เติบโตขึ้นมาอีกเล็กน้อย มายืนอยู่ในบริเวณที่มีทุ่งกว้าง และที่อยู่ในมุมหนึ่งของทุ่งอันห่างไกลก็คือภูเขาไฟฟูจิ

อาจารย์ Afro กล่าวว่าทางทีมงานได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดกับตัวเขาแทบจะทุกขั้นตอนในการสร้างาภาพยนตร์ นับตั้งแต่การร่างบทแรก และดีไซน์ขั้นแรก อาจารย์ Afro กล่าวว่าตัวละครในตอนนี้แก่ขึ้นมากกว่าเดิมอีกเล็กน้อย และตัวอาจารย์ Afro เองก็ยังคาดหวังว่าจะได้เห็นถึงสิ่งที่ตัวอาจารย์เองก็ไม่คาดคิดไว้ในภาพยนตร์นี้ ทางคุณ Kyougoku Yoshiaki ผู้กำกับของภาพยนตร์ยังได้ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้เกิดขึ้่นได้, และได้พูดติดตลกว่า นี่จะเป็นอีกครั้งที่เขาจะต้องออกไปตามโลเคชั่นต่างๆ และได้กินอาหารในแคมป์อย่างเอร็ดอร่อยขณะที่สร้างงานอนิเมะไปด้วย

นักพากย์ตัวละครหลักทั้งห้าคน จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาเอง ส่วนทีมงานที่กลับมาจากฉบับทีวีอนิเมะได้แก่:

  • ผู้กำกับ: คุณ Kyougoku Yoshiaki
  • ผู้เขียนบท: คุณ Tanaka Jin, คุณ Ito Mutsumi
  • ผู้ออกแบบตัวละคร: คุณ Sasaki Mutsumi
  • ดูแลการผลิต: DeNA แผนกวางแผนงานด้านเนื้อหา
  • ผลิตงานอนิเมชั่น: C-Station

ทาง Shochiku จะเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์อนิเมะเรื่องดังกล่าว

ตัวอนิเมะ Yuru Camp เป็นการดัดแปลง มังงะแนว ‘เอาท์ดอร์สโลว์ไลฟ์’ ที่ติดตามชีวิตของหญิงสาวสองคน Rin ที่ชอบไปตั้งแคมป์คนเดียวบริเวณทะเลสาปที่มีวิวสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ กับ Nadeshiko ผู้รักการขี่จักรยานไปเที่ยวคนเดียวเพื่อหาสถานที่ที่เธอจะได้เห็นภูเขาไฟฟูจิ หลังจากทั้งสองคนได้พบกัน Rin กับ Nadeshiko ก็ตั้งแคมป์ด้วยกัน แล้วมากินบะหมี่ถ้วยด้วยกัน แล้วเสพวิวทิวทัศน์ร่วมกัน

ตัวอนิเมะ Yuru Camp ออกอากาศซีซั่นแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 และมีการออกอนิเมะสั้น Heya Cmap ในช่วงเดือนมกราคม ในปี 2020 ก่อนจะมีอนิเมะซีซั่นที่สอง ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 และฉายตอนอวสานไปในช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้ประกาศว่าจะสร้างภาพยนตร์อนิเมะ Yuru Camp ภายในอีเวนท์ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018

อาจารย์ Afro ตีพิมพ์มังงะ Yuru Camp ในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ของทาง Houbunsha ในช่วงปี 2015 จนถึงปี 2019 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Fuz จนถึงปัจจุบัน

Sources: Laid-Back Camp anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*