Yuru Camp ย้ายจากการตีพิมพ์ในนิตยสารไปลงในแอพพลิเคชั่นแทน

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Manga Time Kirara ของ Houbunsha ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง Yuru Camp จะทำการย้ายการตีพิมพ์จากในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ไปตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Comic Fuz ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้แทน

Comic Fuz จะลงมังงะหลายเรื่องของทาง Houbunsha อาทิ ภาคแยกของ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ รวมไปถึง Hidamari Sketch, Kill Me Baby, K-ON! กับมังงะเรื่องอื่นๆ ทางทวิตเตอร์ทางการของนิตยสารได้ใช้คำว่า Yuru Camp จะย้ายการตีพิมพ์ ซึ่งปกติจะใช้ปริบทว่ามังงะเรื่องดังกล่าวเปลี่ยนค่ายหรือเปลี่ยนสำนักพิมพ์จัดจำหน่าย

เรื่องราวของ Yuru Camp มีรายละเอียดดังนี้

ริน ชอบตั้งแคมป์ริมทะเลสาป ที่มีวิวเห็นภูเขาไฟฟูจิ นาเดชิโกะ ชอบขี่จักรยานไปดูภูเขาไฟฟูจิเหมือนกัน เมื่อพวกนั่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปด้วยกัน วิวที่เห็นจะเป็นอย่างไรนะ? กับมังงะที่จะทำให้คนอ่านรักการตั้งแคมป์

อาจารย์ Afro เขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ในปี 2015 และทาง Houbunsha ตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 7 ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุุลาคมปี 2018
มังงะถูกสร้างเป็นอนิเมะที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมปี 2018 และกำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ภาคใหม่กับอนิเมะขนาดสั้นอีกหลายตอน

Source: Manga Time Kirara Twitter account via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*