อนิเมะ Yuru Camp ซีซั่นที่ 3 จะมาตั้งเต็นท์ปี 2024 พร้อมกับทีมงานและสตูดิโอใหม่

Share

ภายในอีเวนท์ของเฟรนไชส์ Yuru Camp เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่ 3 ที่เป็นการดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Afro จะออกอากาศในปี 2024 โดยตัวอนิเมะซีซํ่นใหม่จะใช้ชื่อ Yuru Camp Season 3 และมีการเปลี่ยนสตูดิโออนิเมะ จาก C-Station ไปเป็นสตูดิโออนิเมะ 8-Bit

ซีซั่นที่ 3 จะได้ คุณ Tosaka Shin (ผู้กำกับอนิเมะ Infinite Stratos 2) และ คุณ Sugiura Masafumi (Uma Musume Pretty Derby) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Hashimoto Hisanori (คีย์อนิเมเตอร์ของ Attack on Titan, Guilty Crown) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร แต่อนิเมะซีซั่นใหม่ยังได้ คุณ Tateyama Akiyuki กลับมาแต่งดนตรีประกอบ และ คุณ Takadera Takeshi กลับมากำกับเสียง

ตัวอนิเมะ Yuru Camp เป็นการดัดแปลง มังงะแนว ‘เอาท์ดอร์สโลว์ไลฟ์’ ที่ติดตามชีวิตของหญิงสาวสองคน Rin ที่ชอบไปตั้งแคมป์คนเดียวบริเวณทะเลสาปที่มีวิวสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ กับ Nadeshiko ผู้รักการขี่จักรยานไปเที่ยวคนเดียวเพื่อหาสถานที่ที่เธอจะได้เห็นภูเขาไฟฟูจิ หลังจากทั้งสองคนได้พบกัน Rin กับ Nadeshiko ก็ตั้งแคมป์ด้วยกัน แล้วมากินบะหมี่ถ้วยด้วยกัน แล้วเสพวิวทิวทัศน์ร่วมกัน

ตัวอนิเมะ Yuru Camp ออกอากาศซีซั่นแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 และมีการออกอนิเมะสั้น Heya Cmap ในช่วงเดือนมกราคม ในปี 2020 ก่อนจะมีอนิเมะซีซั่นที่สอง ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 และฉายตอนอวสานไปในช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ตามมาด้วยภาพยนตร์อนิเมะออกฉายในปี 2022 และมีซีรีส์คนแสดงออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

อาจารย์ Afro ตีพิมพ์มังงะ Yuru Camp ในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ของทาง Houbunsha ในช่วงปี 2015 จนถึงปี 2019 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Fuz จนถึงปัจจุบัน

Sources: Laid-Back Camp anime’s websiteMoCa News