Bakuten ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Share

ทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียลทางการของอนิเมะ Bakuten! ได้ทำการโพสท์ภาพวิชชวลตัวอย่างแรกของตัวภาพยนตร์อนิเมะ ที่วาดโดยผู้ออกแบบตัวละคร อาจารย์ Robico พร้อมกับกำหนดฉายโดยคร่าวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

ตัวภาพดังกล่าวและรายละเอียดของการฉายภาพยนตร์ขั้นต้นนั้นถูกเปิดตัวครั้งแรกในงานอีเวนท์ (รับชมได้เเฉพาะผู้ที่มีโค้ดจากการซื้อแผ่น Blu-ray/DVD) ที่จัดเมื่อวันเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ปี 2021

ภายในอีเวนท์ดังกล่าวยังได้ทำการเปิดเผยภาพวาดสำหรับปก Blu-ray/DVD แผ่นที่สาม ที่จะมาพร้อมกับโค้ดสำหรับอีเวนท์ออนไลน์ ที่จะมี คุณ Tsuchiya Shimba กับ คุณ Ishikawa Kaito ร่วมรายการ และตัวแผ่นดังกล่าวจะมีแผ่น Drama CD พิเศษ แถมมาด้วย

และตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตัวอนิเมะก็ได้ร่วมกับเมืองอิวานุมะจัดแคมเปญสนับสนุนด้าน ‘ภาษีบ้านเกิด’ (Furusato Nozei) โดยผู้ที่ชำระภาษีให้เมืองอิวานุมะจะได้รับอาหารที่ปรากฎในอนิเมะ กับ สินค้าออริจินัลไปด้วย

นอกจากนี้อนิเมะ Bakueten!! ยังมีส่วนร่วมกับอีเวนท์ ‘One Gymnastics Festa 2021 feat. Anime Bakuten!!’ กิจกรรมที่เป็นรวมตัวเอา นักกีฬาระดับมัธยมศึกษา, นักกีฬาระดับมหาวิทยาลัย, และ นักกีฬามืออาชีพ มารวมตัวกันทำการแสดงยิมนาสติกลีลา ภายในงานจะใช้เสียงประกาศที่ได้ตัวละครจากอนิเมะ Bakuten!! เป็นผู้ประกาศ งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายน ปี 2021 ที่ Shiroishi City Cultural and Physical Education Center White Cube

อนิเมะเรื่องดังกล่าวออกอากาศครั้งแรกทางสล็อตรายการของทาง Noitamina ของทาง Fuji TV เมื่อวันที่ 8 เมษายน ปี 2021 และฉายตอนอวสานไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021

อนิเมะเรื่อง Bakuten เดินเรื่องอยู่ในเมืองอิวานุมะ จังหวัดมิยางิ และเล่าเรื่องของชมรมยิมนาสติกลีลาชาย ตัวอนิเมะติดตามชีวิต Futaba Shoutarou ที่หลงใหลกีฬายิมนาสติกหลังจากได้เห็นการแข่งขันตอน ม.3 และเขาได้ย้ายไปเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย Soushukan หรือที่มีชื่อเล่นว่า ‘Ao High’ เขาได้เป็นเพื่อนร่วมชั้นกับ Misato Ryouya ที่เป็นนักกีฬายิมนาสติกที่เก่งกาจสมัย ม.ต้น

คุณ Kuroyanagai Toshimaasa (Fune o Amu / Omoi, Omoware, Furi, Furare) รับหน้าที่กำกับงานที่ ZEXCS คุณ Nemoto Toshizo (Log Horizon ซีซั่น 2, Macross Delta, Last Hope) เป็นผู้ดูแลภาพรวมและการเขียนบท คุณ Robico เจ้าของมังงะ Tonari No Kaibutsu-kun เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมอนิเมชั่น คุณ Kouta Fumiaki เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นสำหรับฉากยิมนาสติกลีลา โดยมีคุณ Hayashi Yuki เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และได้วงดนตรี Centimillimental ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Seishun No Enbu’ (การเต้นรำของเหล่าเยาวชน) และ คุณ wacci ทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อว่า ‘Anata Ga Iru’ (เธออยู่ที่นี่)

อาจารย์ Sakuraba Kei รับหน้าที่วาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะ และตีพิมพ์ในนิตยสาร Dessert ของทาง Kodansha มาตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม ปี 2021

ตัวอนิเมะเดินเรื่องอยู่ในจังหวัดมิยางิ และเป็นหนึ่งในโปรเจคท์ใหญ่ที่ชื่อว่า ‘Zutto Ouen Project 2011 + 10…’ ที่ก่อตั้งเพื่อโปรโมทพื้นที่จังหวัดมิยางิ, จังหวัดอิวาเตะ, และจังหวัดฟุคุชิมะ (อนิเมะอีกสองเรือ่งในโปรเจคท์นี้คือ Misaki No Mayoiga กับ Hula Fulla Dance) ตัวโปรเจคท์ ‘Zutto Ouen Project 2011 + 10…’ เป็นโครงการเพื่อเป็นการระลึกถึงเหตุการณ์ธรณีพิบัติภัยและคลื่นสึนามิในพื้นที่โทโฮคคุเมื่อปี 2011

Sources: Backflip!! anime film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*