อนิเมะ Yurucamp ซีซํ่นที่ 2 ปล่อยภาพวิชชวลแรกพร้อมกำหนดฉายเดือนมกราคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Yurucamp ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Afro ได้เปิดเผยภาพวิชชวลแรกของซีซั่นที่สอง และมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2021

อนิเมะซีซั่นที่หนึ่ง ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน

มังงะแนว ‘สโลว์ไลฟ์เอาท์ดอร์’ เล่าเรื่องของสองสาว Rin ที่ชอบไปตั้งแคมป์คนเดียวที่ทะเลสาปซึ่งเห็นภูเขาไฟฟูจิ ส่วน Nadeshiko ชอบขี่จักรยานไปท่องเที่ยวคนเดียว เพื่อหาสถานที่ที่เห็นภูเขาไฟฟูจิ เมื่อทั้งสองคนได้เจอกัน Rin กับ Nadeshiko ออกตั้งแคมป์ไปด้วยกัน, กินบะหมี่ถ้วยด้วยกัน, และชื่นชมวิวทิวทัศน์ที่งดงาม

คุณ Kyougoku Yoshiaki (Kuroko No Baske และผู้กำกับรายตอนของ Robotic; Notes) เป็นผู้กำกับอนิเมะซีซั่นแรกที่ได้ทาง C-Station (STARMYU) เป็นผู้ผลิตงานอนิเมะ คุณ Tanaka Jin (Kirakira ☆ Precure a la Mode, Anne-Happy) ดูแลเรืองภาพรวมของบท และ คุณ Sasaki Mutsumi (Dragonar Academy, Chaos;HEAd, Phantom ~Requiem for the Phantom~) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร โดยที่คุณ Tateyama Akiyuki (อนิเมะ คุมะมิโกะ คนทรงหมี) จากทาง MAGES เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

นอกจากนั้นยังมีอนิเมะขนาดสั้น Heya Camp เดิมทีเป็นอนิเมะ ‘ตอนที่ 0’ แถมในแผ่น Blu-Ray/DVD แผ่นแรกของ Yuru Camp ก่อนที่จะมีการสร้างตอนอื่นๆ เพิ่มเติมและมีกำหนดวางจำหน่ายแผ่น Blu-Ray/DVD รวมอนิเมะสั้น และมีตอนใหม่ ‘Sauna To Gohan To Sanrin Bike’ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤษภาคม ปี 2020

มังงะ Yuru Camp ยังเคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดง ออกฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม ปี 2020

อาจารย์ Afro เขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ในปี 2015 และทาง Houbunsha ตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 10 ในญี่ปุ่นเมื่อ วันที่ 12 มีนาคม ปี 2020

Sources: Laid-Back Camp anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*