ภาพยนตร์ Kami-sama Minarai: Himitsu no Cocotama สร้างเซอร์ไพร์ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักทีวีอนิเมะ Kami-sama Minarai: Himitsu no Cocotama (God Apprentices: Secretive Cocotama) ของทาง Bandai ได้ออกมาประกาศว่า Yukina Kinoshita จะเป็นนักพากย์รับเชิญให้กับภาพยนตร์ Eiga Kami-sama Minarai: Himitsu no Cocotama: Kiseki o Okose ♪ Teppuru to Dokidoki Cocotama Kai ที่จะเข้าฉายเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังได้ฉายตัวอย่างใหม่ที่มีดาวเด่นอย่าง Kinoshita ด้วย

เธอจะมาพากย์เป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Hapipina เทพเจ้าที่เหล่า Cocotama ฝึกหัดให้ความเคารพนับถือ ในโลกของ Cocotama เธอเป็นสมาชิกที่อยู่ในแผนก “ส่งมอบดวงดาวแห่งความสุข” ให้กับผู้คนไปทุกๆ วัน ที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของความสดใสร่าเริง และซื่อสัตย์ แต่อย่าทำให้เคืองเชียวนะน่ากลัวไม่ใช่เล่นเลย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 28 เมษายน

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการแนะนำ “โลกแห่ง Cocotama” และตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า “Teppuru”

เฟรนไชน์ของ “Cocotama” คือเหล่าเทพเจ้าที่เกิดจากความคิด และความรู้สึกที่ผู้คนมีความรู้สึกใส่ใจในสิ่งของต่างๆ ของพวกเขา ความจริงอีกอย่างของเหล่า Cocotama ที่ใส่เปลือกไข่เป็นชั้นในนั้นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นเทพเจ้าฝึกหัด ซึ่งพวกเขาจะมีพลังเวทมนตร์ลึกลับ และฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเป็นเทพเจ้าเต็มตัวเพื่อช่วยเหลือมวยลมมนุษย์  พวกเขาจะอาศัยอยู่ในบ้านของผู้คน และแอบคอยช่วยหาสิ่งของที่พวกเขาทำหายไป ถึงแม้ว่าส่วนมากจะพลาดก็ตาม

อนิเมะ Kami-sama Minarai: Himitsu no Cocotama ได้เริ่มฉายครั้งแรกทาง TV Tokyo เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 นอกจากนี้สินค้าเฟรนไชน์อื่นๆ อย่างของเล่น และเกมสมาร์ทโฟนยังเป็นที่ได้รับความนิยมเป็นวงกว้างเหมือนกัน

อนิเมะตอนสั้นๆ เรื่อง Eiga Tamagotchi: Himitsu no Otodake Daisakusen (Tamagotchi the Movie: Great Secret Delivery Strategy) จะมีการฉายควบคู่กับภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน

ที่มาAnimate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ