นักเล่นฟิกเกอร์สเก็ตตัวจริงก็ปลื้ม Yuri!!! on ICE

Share

อนิเมชั่นเกี่ยวกับกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตเรื่องใหม่อย่าง Yuri!!! on ICE สามารถดึงดูดแฟนๆ กีฬาประเภทดังกล่าวได้ไม่น้อย หนึ่งในนั้นมีนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตชาวรัสเซีย Evgenia Medvedeva แชมป์โลกของปี 2016 ที่แสดงความชื่นชอบของเธอเกี่ยวกับอนิเมเรื่องนี้ (โดยเฉพาะฉากเซอร์วิส) บนทวิตเตอร์ของเธอ

https://twitter.com/JannyMedvedeva/status/786112262939480064

 

 

Medvedeva เป็นนักกีฬาที่เปิดตัวอย่างชัดแจ้งว่าเป็น ‘โอตาคุอนิเม’ ไว้บนประวัติทั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของเธอ และเธอยังโพสท์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยๆ ความชื่นชอบของเธอทำให้เธอเดินทางไปเล่นสเก็ตที่เมือง นางาโอกะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งสวมชุดเซเลอร์มูนลงลานน้ำแข็ง – ซึ่งการเล่นครั้งนั้นทำให้ผู้เขียนเซเลอร์มูน อย่าง อาจารย์ทาเคอุจิ นาโอโกะ นำเอาภาพเขียนพร้อมลายเซ็นไปมอบให้นักกีฬาสาวด้วย

tumblr.com - in the Wired
tumblr.com – in the Wired


ภาพแทนตัวที่เธอใช้บน Instagram
ในขณะเดียวกันนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตหนุ่มชาวญี่ปุ่น คิมุระ มาซาโตะ ผู้ได้อันดับที่ 15 จากการแข่งทั่วประเทศในปี 2014 ก็เป็นแฟนของอนิเมเรื่องดังกล่าวเช่นกัน เขาได้ทำการรีทวิตจากข้อความของทวิตเตอร์ของทวิตเตอร์ทางการ Yuri!!! on ICE อยู่บ่อยครั้ง และเคยเล่นฟิกเกอร์เลียนแบบท่าเต้นในเพลง History Maker อันเป็นเพลงเปิดของเรื่องด้วย (กระนั้นทวิตตัวต้นฉบับถูกลบไปแล้ว)

นักกีฬารัสเซียผู้ได้เหรียญโอลิมปิคถึงสี่ครั้งอย่าง Evgeni Plushenko ก็เหมือนว่าจะเป็นแฟนของเรื่องนี้ เขาได้โพสท์ทวิตภาษาญี่ปุ่นที่พูดถึง Yuri!!! on ICE (รวมถึงเหล่าแฟนอาร์ตของที่เขียนภาพตัวเขาเอง) บนหน้าเพจทางการของตัวเองเพื่อให้พวกเขาไปดูอนิเมเรื่องนี้บน Crunchyroll (มีข่าวลือกันว่า Evgeni Plushenko เป็นตัวละครต้นแบบของ Viktor Nikiforov ในเรื่อง แต่คนพากย์อย่างคุณ Suwabe Junichi ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ไปแล้ว)

Sources: Evgenia Medvedeva Twitter and Evgenia Medvedeva Instagram, Crunchyroll: Humberto Saabedra, izanami-no-ookami Tumblr, Evgeni Plushenko Twitter and Matome Matome

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ