Kei Toume ประกาศชุบชีวิตมังงะเรื่อง Kurogane ในเดือนกุมภาพันธ์

Share

 

นิตยสาร Grand Jump ฉบับที่ 4 ของปีนี้ของสำนักพิมพ์ Shueisha ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อ. Kei Toume จะชุบชีวิตมังงะ Kurogane ของเธอในนิตยสารฉบับที่ 5 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยมังงะจะเป็นปกหน้าของเล่มและจะมีหน้าเปิดในแบบสีอีกด้วย

สำนักพิมพ์ Shueisha ได้ประกาศเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่ามังงะเรื่องนี้กำลังจะกลับมาลงในนิตยสาร Grand Jump แต่ไม่ได้บอกว่าจะออกในวันที่เท่าไร โดย Grand Jump ฉบับที่ 23 ของปีที่แล้วได้ตีพิมพ์บทนำตอนเดียวจบเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน

สำนักพิมพ์ Del Rey ได้ตีพิมพ์มังงะเล่มแรกในรูปแบบภาษาอังกฤษ และมีเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ดังนี้:

การล้างแค้นให้กับพ่อที่ถูกฆาตรกรรมคือเกียรติของซามูไรหนุ่มนามว่า Jintetsu แต่เมื่อพบว่าฆาตกรคือเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลที่ชั่วร้ายและตอนนี้ได้ใช้อำนาจในการตามล่า Jintetsu เหมือนสัตว์เดรัจฉาน มีเพียงปัญหาอย่างเดียวคือ Jintetsu นั้นตายไปแล้ว

Torn to pieces by a pack of dogs, Jintetsu’s ravaged body has been found by Genkichi, outcast and master inventor. Genkichi gives the dead boy a new, indestructible steel body and a talking sword–just what he’ll need to face down the gang that’s terrorizing his hometown and the mobster who ordered his father’s hit. But what about Otsuki, the beautiful girl he left behind? Steel armor is defense against any sword, but it can’t save Jintetsu from the pain in his heart.

ร่างของ Jintetsu ถูกฉีกเป็นชิ้นโดนฝูงหมาป่าและถูกพบโดย Genkichi ผู้ถูกขับไล่และเป็นนักประดิษฐ์ เขาได้มอบร่างกายเหล็กกล้าที่ไม่สามารถทำลายได้ให้เก็บเด็กหนุ่มที่ตายไปแล้ว และดาบพูดได้ ซึ่ง Jintetsu ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มอันธพาลที่บุกบ้านเกิดของเขาและคนร้ายที่สั่งฆ่าพ่อของเขา ดูเหมือนจะมีความเกี่ยวข้องอะไรกับ Otsuki เด็กสาวที่เขาได้ทอดทิ้งไว้ข้างหลัง? เกราะเหล็กกล้าที่ป้องกันดาบได้ทุกชนิด แต่ไม่อาจช่วย Jintetsu จากความเจ็บภายในใจของเขาได้

อ. Toume ได้เปิดตัวออริจินอลมังงะในนิตยสาร Morning ของสำนักพิมพ์ Kodansha ซึ่งตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1997-2001 และได้หยุดตีพิมพ์ตั้งแต่ตอนนั้น สำนักพิมพ์ Kodansha ตีพิมพ์มังงะรวมทั้งหมด 5 เล่ม และทางสำนักพิมพ์ Del Rey ได้พิมพ์มังงะทั้ง 5 เล่มในรูปแบบภาษาอังกฤษ

สำนักพิมพ์ Tokyopop ได้ตีพิมพ์มังงะ Lament of the Lamb ของ Toume ในรูปแบบภาษาอังกฤษ เธอได้เปิดตัวผลงานมังงะซีรี่ย์เรื่อง Mahoromi – Jikū Kenchiku Genshitan (Mahoromi – The Story of Space-time Construction Visual Hallucinations) ของเธอในนิตยสาร Big Comic Spirits  ของสำนักพิมพ์ Shogakukan เมื่อปี 2009 เป็นซีรี่ย์ถึงไม่ได้ลงต่อเนื่อง และจบลงในปี 2015 เธอได้เปิดตัวผลงานซีรี่ย์ล่าสุดในชื่อ Kūden Noise no Himegimi (Static Noise Princess) ในนิตยสาร Comic Birz  ของสำนักพิมพ์ Gentosha เมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว

Lament of the Lamb ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทำเป็น OVA (original video animation) 4 ตอน เมื่อปี 2003 ได้นักพากย์ Megumi Hayashibara และ Tomokazu Seki มาพากย์ให้กับเรื่องนี้อีกด้วย

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ