“Yu-Gi-Oh! Official Card Game (OCG)” รุกตลาดไทยด้วยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ!

Share

โอกาสสำคัญ ที่คุณจะได้สัมผัสกับการ์ดเกมระดับตำนาน “Yu-Gi-Oh! Official Card Game (OCG)” ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ก่อนใคร! ในงาน “YU-GI-OH! Asia English Edition Release Celebration” บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด, ผู้นำตลาดการ์ดเกมในประเทศไทย จัดใหญ่ จัดเต็ม พร้อมกิจกรรมสนุกมากมาย และการเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของไทย ที่จะพาคุณเข้าสู่โลก ของ “การ์ดเกมยูกิโอ” ที่เต็มไปด้วยความสนุก และความท้าทาย! โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ Q stadium ชั้น M  ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์

ภายในงาน นอกจากการเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของประเทศไทย ที่ต้องไปรอลุ้นกันในงานแล้ว คุณยังจะได้สัมผัสกับสินค้าใหม่ล่าสุด “การ์ดเกมยูกิโอ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ” และกิจกรรมการ์ดเกมจากผู้เล่นมากประสบการณ์ ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกถึงความตื่นเต้น เร้าใจของการ์ดเกมนี้!

คุณวีรศักดิ์  กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด

การ์ดเกมยูกิโอ ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2542 โดยบริษัท โคนามิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีที่มาจากการ์ตูนดังที่มีชื่อเหมือนกันคือ “Yu-Gi-Oh! เกมกลคนอัจฉริยะ” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของเเด็กหนุ่มมัธปลายที่มีตัวต่อปริศนาอายุพันปีรูปทรงพีระมิด และเรื่องราวการต่อสู้ผ่านการ์ดเกม จนกระทั่งมีการผลิตการ์ดเกมชุดแรกออกมาวางจำหน่าย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมาอย่างยาวนานต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

สำหรับแฟนๆ ที่ผู้ชื่นชอบ YU-GI-OH! Card Game หรือ Card Game Player ที่อยากพบ และสัมผัสกับการ์ดเกมระดับตำนาน สามารถเข้าชมงาน “YU-GI-OH! Asia English Edition Release Celebration” และร่วมกิจกรรม ได้ที่ Q stadium ชั้น M  ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Thaiyugiohclub

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด 122/3 ถ.กรุงเทพกรีฑา แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10250.

Source: Press Release