Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans: Urdr-Hunt ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะแยก

Share

ทวิตเตอร์ทางการของ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans ได้ทำการแจ้งข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans: Urdr-Hunt จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์อนิเมะ

Sunrise กับ Bandai Namco Entertainment ประกาศเปิดตัว สปินออฟ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans: Urdr-Hunt ครั้งแรกในปี 2019 ก่อนจะเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Kidou Senshi Gundam: Tekketsu no Orphans G ที่ตัวแอพพลิเคชั่นมีกำหนดปิดให้บริการในช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 เดิมที่แอพพลิเคชั่นดังกล่าว ถูกสร้างมาด้วยเจตนาที่ต้องการผสมรวมเนื้อหาทั้งฝั่งอนิเมะดั้งเดิมและฝั่งเกมมาไว้ในที่เดียวกัน

ทาง Sunrise กับ Bandai Namco Entertainment ปล่อยเนื้อหาของ Urdr-Hunt ส่วนล่าสุดเป็นส่วนที่ 12 เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา

Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans ออกฉายครั้งแรกในปี 2015 ก่อนจะฉายซีซั่นที่สองใน ปี 2016 และ อาจารย์ Dango กับอาจารย์ Terama Hirosuke ได้ทำการวาดภาพและแต่งเรื่องของสปินออฟ Mobile Suit Gundam: Tekketsu no Orphans Gekkou ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gundam Ace ของทาง Kadokawa ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018

Source: Gundam.info