ดูเอลดิสก์ ตัวต้นแบบ เปิดตัวเพื่อให้จั่วการ์ดแบบอินเต็มพิกัด

เหล่าดูเอลลิสท์จงต้องดีใจ!

Share

งาน Jump Festa’19 ที่จัดขึ้นในจังหวัดจิบะเต็มไปด้วยการเปิดตัวอะไรใหม่ๆ สุดแอจ่ม ไหนจะมีอนิเมะเรื่อง ไฮคิว!! คู่ตบป้าประทาน ซีซั่นใหม่, มังงะเรื่อง Jimoto Ga Japan ทำอนิเมะ, New Prince Of Tennis ประกาศทำภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ และรายละเอียดของอนิเมะที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี้อีกหลายเรื่อง

แต่นอกจากเรื่องเกี่ยวกับอนิเมะแล้ว ภายในงานยังมีการประกาศของใหม่อีกหลายอัน อย่างแบรนด์ PROPLICA ของทาง Bandai Namco ก็ได้เปิดตัวต้นแบบสินค้าใหม่ที่มาจากมังงะเรื่อง Yu-Gi-Oh เกมกลคนอัจฉริยะ ที่มีกำหนดวางแผนในอนาคต

สินค้าที่ว่าก็คือ ดูเอลดิสก์ ที่สามารถวางการ์ดยูกิของจริงลงไปในช่องวางการ์ด และที่ตัวดูเอลดิสก์ยังมีไฟ LCD ที่แสดงตัวเลขไลฟ์พอยท์เอาไว้ด้วย ซึ่งทางทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร V Jump ได้ลงทวิตโปรโมทสินค้าดังกล่าวเอาไว้ดังนี้ ‘จักรพรรดิสวมใส่ดูเอลดิสก์?! วันนี้ในงาน Jump Festa ทาง PROPLICA จะประกาศรายละเอียดความพยายามในการพัฒนา ดูเอลดิสก์ ตัวใหม่ให้ทราบ!”

ถึงจะมีการจำหน่ายสินค้าจากเรื่อง Yu-Gi-Oh เกมกลคนอัจฉริยะ มาหลายปีแล้วก็ตาม แต่นี้เป็นครั้งแรกของทาง PROPLICA ที่ปล่อยสินค้าจากผลงานมังงะเรื่องดังกล่าว แบรนด์ PROPLICA เป็นที่รู้จักการในการสร้างอุปกรณ์จากอนิเมะและมังงะอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้าทาง PROPLICA เคยสร้างคฑาของ เซเลอร์มูน กับ การ์ดแคปเตอร์ซากุระ รวมถึงอุปกรณ์จากเกม Kingdom Hearts มาก่อนแล้ว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*