คุณ Kanda Sayaka นักแสดง-นักร้อง เสียชีวิตด้วยวัย 35 ปี

Share

นักแสดงและนักร้อง คุณ Kanda Sayaka ถูกพบร่างอยู่บริเวณชั้น 14 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเวลา 24.55 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ตามแหล่งข่าวของหนังสือพิมพ์ Yomiuri Shimbun ระบุว่า ได้มีการนำร่างไร้สติของเธอส่งไปยังโรงพยาบาล ก่อนทางแพทย์จะประกาศการเสียชีวิตในเวลา 21.40 น.

คุณ Kanda เสียชีวตด้วยวัย 35 ปี และทางตำรวจจังหวัดฮอกไกโดอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต

คุณ Kanda Sayaka เป็นลูกสาวของ คุณ Kanda Masaki ผู้เป็นนักแสดง และ คุณ Matsuda Seiko ผู้เป็นนักร้อง ตัวของคุณ Kanda Sayaka เข้าสู่การทำงานอุตสาหกรรมบันเทิงอย่างเป็นทางการด้วยการแสดงโฆษณาในปี 2001 ก่อนจะทำการเปิดตัวในการร้องเพลงด้วยซิงเกิลชื่อ ‘ever since’ ในปี 2002, และเปิดตัวด้านการแสดงกับการแสดงละครเวที In To The Woods ในปี 2003

คุณ Kanda Sayaka เป็นผู้พากย์เสียง อันนา ในภาพยนตร์อนิเมชั่น Frozen ของทาง Disney ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2014 และทำการรับบทดังกล่าวในโปรเจคท์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเรื่อง รวมถึงการพากย์เสียง อันนา ในเกม Kingdom Hearts III ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณ Kanda ยังคงรับทำการแสดงละครเวทีมิวสิคัล ในประเทศญี่ปุ่น อาทิ Dance of the Vampires, 1789: Les Amants de la Bastille, และ Legally Blonde

งานที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะของคุณ Kanda Sayaka ได้แก่ การพากย์บท Shioji ในภาพยนตร์อนิเมะ Gamba: Gamba to Nakama-tachi, Mashiki Miharu จาก Konbini Kareshi, พากย์และร้องเพลงในฐานะ Nagase Mana จาก Idoly Pride, Teresa จากภาพยนตร์อนิเมะ Uchuu Senkan Yamato 2202: Ai no Senshi-tachi, และ Yuna จาก Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale กับอนิเมะ Sword Art Online: Alicization – War of Underworld Part 2

ในฐานนะนักร้อง คุณ Kanda ยังทำหน้าที่เป็นนักร้องของวง TRUSTRICK ที่ร้องเพลงประกอบให้อนิเมะ Danganronpa 3: The End of Hope’s Peak High School: Future Arc, Shounen Maid เมดหนุ่มน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก, บาฮามุท มังกรเหล็กไร้พ่าย, และ Ore Monogatari ไม่หล่อแต่เร้าใจ. รวมไปถึงยังร้องเพลงประกอบอนิเมะอื่นๆ ในฐานะนักร้องเดี่ยว ทั้งใน ภาพยนตร์อนิเมะ Uchuu Senkan Yamato 2202: Ai no Senshi-tachi และอนิเมะ Sword Art Online

คุณ Kanda Sayaka ได้ทำการสมรสมกับ คุณ Murata Mitsu ที่เคยร่วมแสดงกันจากละครเวที Danganronpa ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 ก่อนจะประกาศการเลิกรากันในช่วงปี 2019

ก่อนหน้านี้คุณ Kanda Sayaka มีกำหนดรับบทนำในละครเวทีมิวสิคัล My Fair Lady ที่มีกำหนดแสดงในเมืองซับโปโร และถูกวางตัวให้รับบทเป็น เมเทล ของละครเวที Galaxy Express 999 the Musical ช่วงเดือนเมษายน ปี 2022

Source: Sayaka Kanda’s websiteYomiuri

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*