เชื่อมสัมพันธ์ผ่านมนุษย์ยักษ์จากดวงดาวดินแดนแห่งแสง กับ SingapoReimagine ULTRAMAN

Share

Tsubuara Productions ได้ประกาศโปรเจคท์ใหม่ในการฉลองครบรอบ 55 ปี ของเฟรนไชส์อุลตร้าแมน ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tsuburaya กับทาง การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) เมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายน ปี 2021

โปรเจคท์ จะใช้ชื่อว่า SJ55 เนื่องจากปี 2021 นี้เป็นการฉลองครบรอบ 55 ปี ของการเปิดสัมพันธ์ความทูตอย่างเป็นทางการระหว่าง ประเทศญี่ปุ่นและสิงคโปร์ ที่จะได้ อุลตร้าแมนรับหน้าที่เป็นทูตช่วยในการโปรโมท, เชื่อมความสัมพันธ์ของประเทศญี่ปุ่นและสิงคโปร์ รวมไปถึงเป็นการตอบรับการมาเยือนโลกปีที่ 55 ของตัวอุลตร้าแมนอีกด้วย

หนึง่ในแผนงานที่อยู่ในโปรเจคท์ SJ55 จะใช้ชื่อว่า ‘SingapoReimagine ULTRAMAN’ ที่ในวันเปิดตัวได้ปล่อยภาพ อุลตร้าแมน ที่ยืนตระหง่านอยู่บริเวณ Marina Bay Sands ในขณะเดียวกันก็ได้ชายตามองไปยังเมอร์ไลอ้อนที่กำลังพ่นน้ำ โปรเจคท์ดังกล่าวจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 จนถึงเดือนธันวาคม ปี 2022 และมีการวางแผนงานให้ อุลตร้าแมน ไปปรากฎตัวอยู่ในภาพยนตร์สร้างเฉพาะกิจ, และจะมีการจำหน่ายสินค้าสำหรับโปรเจคท์ดังกล่าว ที่จะเปิดตัวในอนาคต

Tsuburaya Productions ได้ทำการเปิดตัวโปรเจคท์ครบรอบ 55 ปี ของเฟรนไชส์อุลตร้าแมน ในช่วงปลายปี 2020 โดยมีการระบุไว้ในเว็บไซต์ทางการว่า อุลตร้าแมน เป็นเฟรนไชส์แนวโทคุซัทสึที่ออกฉายครั้งแรกในปี 1966 ที่ทำเรตติ้งการฉายทางโทรทัศน์ได้สูงถึง 42.8% และเนื่องในโอกาสที่ปี 2021 จะเป็นปีครบรอบ 55 ปีของเฟรนไชส์อุลตร้าแมน ทาง Tsuburaya Productions จึงได้มีการเตรียมแผนงานรับปีดังกล่าวทั้ง ภายพนตร์ Shin Ultraman, ซีรีส์ใหม่ Ultraman Trigger, อีเวนท์ และของที่ระลึกอีกหลากหลาย

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*