Chainsaw Man ฉบับมังงะซีซั่นที่ 2 และ ฉบับอนิเมะ จะมาลั่นเลื่อยในปี 2022

Share

ภายในอีเวนท์ Jump Festa’22 ช่วงวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2021 ได้มีการเปิดเผยว่า Chainsaw Man ฉบับมังงะซีซั่นที่ 2 จะทำการตีพิมพ์ผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ในช่วงฤดูร้อนปี 2022 โดยตัวซีซั่นต่อนั้นจะเป็น ‘องก์โรงเรียน’

ตัวอนิเมะที่ได้ทาง MAPPA รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น และคุณ Nakayama Ryuu ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร จะรับหน้าที่กำกับงานอนิเมะ

Chain Saw Man ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 11 ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 มีนาคมปี 2021 ตัวมังงะจบช่วงแรก ‘แผนกพิเศษ’ ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ไปทั้ง 9,300,000 เล่ม ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021

ตัวมังงะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรายการ Manga Taisho ครั้งที่ 13, ได้อันดับที่ 4 จากหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! 2020 และคว้ารางวัลสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากเวที Shogakukan Manga Awards ครั้งที่ 66 และได้อันดับที่ 1 จากผู้อ่านเพศชายในการเก็บสถิติของหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! 2021

ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยที่ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

เรื่องราวของของเด็นจิ พระเอกผู้โชคร้ายที่จนกรอบยิ่งกว่ากรอบเพราะพ่อชิงฆ่าตัวตายทิ้งหนี้สินไว้ให้ ส่วนแม่ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจก็มาตายตามไปอีกคน ทำให้ชีวิตในแต่ละวันย่ำแย่แสนสาหัส ต้องโดนจิกหัวใช้ในฐานะนักล่าปิศาจร่วมกันกับโปจิตะ ปิศาจเลื่อยยนต์ ที่ทำพันธสัญญาชีวิตกัน แต่วันหนึ่งชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไปในพริบตาจากการทรยศอันแสนโหดร้าย!! ทำให้เด็นจิได้รวมร่างกับโปจิตะกลายเป็น “ปิศาจเลื่อยยนต์” และได้มาพบกับมากิมะ เดวิลฮันเตอร์เข้าโดยบังเอิญ และเธอก็ได้เลือกที่จะเลี้ยงเด็นจิไว้แทนที่จะฆ่า การล่าล้างปิศาจของทั้งคู่จึงได้เปิดฉากขึ้น

Source: Jump Festa ’22 livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*