เผยโฉมยานแม่ และ จิม ของ Gundam Thunderbolt ซีซั่นที่ 2

Share

เว็บไซต์ Gundam.info ได้เปิดเผยภาพตัวละคร, หุ่นและยานเพิ่มเติมจาก Gundam Thunderbolt ซีซั่นที่  2 ที่ดัดแปลงการ์ตูนของอาจารย์ Ohtagaki Yasuo เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนี้ยังไม่เปิดเผยว่าตัวละครกลุ่มใหม่นี้จะได้ใครมารับหน้าที่พากย์ แต่คาดกันว่า ตัวละคร คอร์เนเลียส ที่เคยปรากฎตัวมาแล้วในซีซั่นแรกน่าจะยังพากย์ ฮิราคาวะ ไดสุเกะ ที่เป็นนักพากย์ท่านเดิม

RGM-79/GH

 

Assault Carrier “Spartan”

 

Sebastian Mors

 

Fisher Nes

 

Cornelius Kaka

 

Monica Humphrey

 

ทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่องนี้ได้ปล่อยตัวอย่างมาก่อนแล้วครั้งหนึ่งเมือเดือนมกราคม ก่อนจะปล่อยฉายทาง Youtube เมื่อช่วงตันสัปดาห์นี้


Gundam Thunderbolt S2 PV โดย pKjd

ในเว็บไซต์ยังได้ปล่อยภาพตัวละครใหม่กับนักพากย์ที่มาเพิ่มเติม รวมถึงภาพคีย์วิชชวลภาพใหม่ด้วย

สำหรับตัวละครใหม่และนักพากย์ใหม่ได้แก่ (ตัวอ่านฟุริกานะยังไม่ใช่ตัวสะกดแบบทางการ)

Furukawa Yurina  รับบท Bianca Carlisle

Sugita Tomokazu รับบท Vincent Pike

Ohsaka Ryota รับบท Billy Hickham

ส่วนตัวละครหน้าเดิมที่กลับมาและโมบิลสูทก็มีดังนี้ :

 Nakamura Yuichi รับบท Io Fleming

Atlas Gundam RX-78AL

Kimura Ryohei รับบท Daryl Lorenz

Acguy MSM-04

ซีซั่นที่สองของอนิเมะเรื่องนี้จะออกฉายตอนที่ 5 ในวันที่ 24 มีนาคม ส่วนตอนที่ หก,เจ็ด,แปด จะออกฉายในวันที่ 28 เมษายน, 31 พฤษภาคม และ 30 มิถุนายน ตามลำดับ แต่ละตอนจะมีให้เช่าซื้ออีกครั้งผ่านทางระบบ EST (Electronic Sell Through) ระบบที่อนุญาตให้ผู้สนใจสามารถโหลดอนิเมะที่สนใจผ่านทาง TVOD (Transactional Video on Demand ระบบการจ่ายเงินเพื่อรับชมวีดิโอตามประสงค์) ที่เป็นบริการให้เช่าชมวีดิโอได้ในระยะเวลาที่กำหนด

กันดั้มห้าตอนใหม่นี้เกิดขึ้นหลังจากสงครามหนึ่ปีจบลงไปเจ็ดเดือน กลุ่มทหารของราชรัฐซีอ้อนที่ยังเหลืออยู่ได้ก่อตั้งตนเป็นสหพันธรัฐซีอ้อนและยังคงพยายามที่จะสู้ต่อไป ดาริลนักบินที่ขับหุ่นไซโคซาคุในช่วงท้ายของสงครามหนึ่งในที่ “เขตอวกาศอสนีบาต” พื้นที่กลุ่ม ภารดรภาพมัวร์ ได้ถูกกำจัดไป หลังจากต้องเสียไซโคซาคุไปแล้ว เขาก็เดินทางลงไปยังพื้นโลก เพื่อสืบหาข้อมูลของกลุ่มพันธมิตรทะเลใต้ กองกำลังที่ก่อตั้งอยู่ในพื้นที่ของสหพันธ์โลก ส่วน อิโอ ผู้เคยปะทะกับดาริลก็ได้ขับหุ่นกันดั้มต้นแบบตัวใหม่ แอทลาสกันดั้ม ได้มุ่งหน้าลงไปที่โลกเช่นกัน

Bandai Visual ปล่อยตัวอย่างแรกของซีซั่นใหม่นี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกับคำโปรยที่ว่า “สงครามยังไม่จบลง…” ซีซั่นแรกของกันดั้มภาคนี้นั้นเริ่มออกฉายครั้งแรกในเดือนธันวาคมปี 2015 ก่อนจะฉายสองตอนสุดท้ายในเดือนเมษายนปี 2016

ต่อมาก็มีการนำซีซั่นแรกมาออกใหม่ในรูปแบบ Director’s cut ที่ใช้ชื่อว่า Mobile Suit Gundam Thunderbolt December Sky ซึ่งมีการเพิ่มฉากเข้าไปอีก ทาง DEX เคยนำภาคดังกล่าวนี้ออกฉายไปในปีที่ผ่านมา

Gundam Thunderbolt ฉบับการ์ตูนของอาจารย์ Ohtagaki ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shogakukan’s Big Comic Superior เดือนมีนาคมปี 2012 ในประเทศศญี่ปุ่นทาง Shogakukan ออกเล่มที่ 8 ไปเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ปี 2015 ส่วนเล่ม 9 ที่เป็นเล่าล่าสุดมีกำหนดขายในวันที่ 30 มกราคม นี้ ในฝั่งอเมริกานั้นๆ ทาง  Viz Media ได้ออกตีพิมพ์เล่มแรกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่วนในไทย ทางสำนักพิมพ์ เซนชู ได้ตีพิมพ์ออกมาแล้ว 5 ฉบับ รวมถึงเล่ม 5 แบบพิเศษที่มีบุ๊คเลทในการออกแบบพร้อมคอมเมนท์จากทางผู้เขียนด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ