โอเวอร์ลอร์ด เปิดตัวอย่างอนิเมะซีซั่นที่ 4 พร้อมเปิดตัวเกม Escape from Nazarick

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Overlord ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Maruyama Kugane ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ พร้อมตัวอย่างของอนิเมะซีซั่นที่ 4 ที่ใช้ชื่อว่า Overlord IV ตัวอย่างดังกล่าวยังแจ้งว่าอนิเมะจะฉายในช่วงปี 2022

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเกม verlord -Escape from Nazarick- ที่ระบุว่า มี Kadokawa Corporation กับทีมพัฒนาเกม Engines พัฒนาเกม เป็นผู้พัฒนา ตัวเกมจะเกมแนว Metroidvania ที่ให้ผู้เล่นรับบท Clementine (พากย์เสียงโดยคุณ Yuuki Aoi) ออกเดินทางในมหาสุสานนาซาลิค แต่ในตัวเกม Clementine สูญเสียความทรงจำและไร้ซึ่งอาวุธก่อนจะออกเดินทางในมหาสุสาน หาอาวุธ และเพิ่มพลังให้ตัวเอง โดย Clementaine สามารถใช้ทักษะศิลปะป้องกันตัว, เวทมนตร์, และปากัวร์ ในการเอาตัวรอดได้

ตัวเกมจะได้อาจารย์ Maruyama Kugane ทำหน้าที่ดูแลด้านเนื้อเรื่องของตัวเกม และเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch และ PC ผ่านโปรแกรม Steam ในช่วงปี 2022

ทีมงานที่จะกลับมาในอนิเมะซีซั่นที่ 4 ได้แก่

  • ผู้กำกับ: คุณ Itou Naoyuki
  • ผู้ดูแลภาพรวมบท/เขียนบท: คุณ Sugawara Yukie
  • ออกแบบตัวละคร: คุณ Tasaki Satoshi
  • ผลิตงานอนิเมชั่น: คุณ Madhouse

ทีมนักพากย์ที่ยืนยันว่าจะกลับมาในซีซั่นใหม่ได้แก่

  • คุณ Hino Satoshi รับบท ไอนซ์
  • คุณ Hara Yumi รับบท อัลเบโด้
  • คุณ Uesaka Sumiere รับบท แชลเทียร์
  • คุณ Katou Emiri รับบท ออร่า
  • คุณ Uchiyama Yumi รับบท มาเร่
  • คุณ Katou Masayuki รับบท เดมิเอิร์จ
  • คุณ Miyake Kenta รับบท โคคิวทัส

อนิเมะ Overlord ซีรีสืแรกที่มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ก่อนที่จะมีอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน ปี 2018 และตามมาด้วยอนิเมะซีซั่นที่สาม ออกฉายในช่วงครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 และตัวอนิเมะยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ที่นำเอาเนื้อหาจากอนิเมะมาตัดต่อมาออกฉายมาแล้วสองภาค

อาจารย์ Maruyama เริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้บนโลกออนไลน์เมื่อปี 2010 ก่อนที่ทาง Enterbrain ในสังกัดของ Kadokawa จะทำการตีพิมพ์นิยายแบบรวมเล่มที่ได้อาจารย์ so-bin วาดภาพประกอบให้ตั้งแต่ปี 2012 ในประเทศไทยมีทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำนิยายฉบับภาษาไทย รวมถึงตีพิมพ์มังงะที่อาจารย์ Hugin Miyama กับ อาจารย์ Oshio Satoshi เป็นผู้เขียนด้วย

อาจารย์ Maruyama Kugane ได้ยืนยันในนิยาย Overlord เล่มที่ 14 ที่วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม ปี 2020 ว่าตัวนิยายจะอวสานในเล่มที่ 17

นิยาย Overlord เริ่มต้นในปี ค.ศ. 2138 ยุคที่เกมออนไลน์เสมือจริง หรือ VRMMO กลายเป็นเรื่องปกติ และเกมเคยดังอย่าง Yggdrasil กำลังจะปิดตัวลงแบบเงียบๆ อย่างไรก็ตามตัวเอกของเรื่องอย่าง โมมอนกะ ตัดสินใจที่เปิดเกมจนถึงนาทีสุดท้ายแต่กลายเป็นว่า โมมอนกะ กลับถูกดึงตัวไปยังโลกแฟนตาซีในฐานะนักเวทหัวกะโหลกที่แข็งแกร่งที่สุด และโลกรอบตัวของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อตัวละคร NPC เริ่มมีอารมณ์ความรู้สึก เพราะไม่มีทั้งพ่อแม่, เพื่อน, หรือที่ยืนในสังคม โมมอนกะ ที่เคยเป็นชายหนุ่มธรรมดาจึงได้ยืนยันขึ้นเพื่อครองโลกใบใหม่ที่เขามาถึง

Sources: Overlord anime’s websiteSteamMoCa News, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*