Burn the Witch ตอน 0.8 ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

หลังจากการฉายอนิเมะ Bleach: Thousand-Year Blood War ตอนที่ 23 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการปล่อยโฆษณาเปิดตัวอนิเมะ Burn the Witch #0.8 (ถูกระบุเสียงอ่านว่า เบิร์น เดอะ วิทช์ เซโร่ พอยท์ เอท) ที่เป็นตอนอารัมภบทก่อนเข้าเนื้อหาหลักของผลงานเรื่องดังกล่าว

อนิเมะ Burn the Witch #0.8 จะได้ คุณ Kawano Tatsurou จากภาพยนตร์อนิเมะ Burn The Witch ฉบับปี 2020 กลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับ และได้ทาง Studio Colorido กับ team Yamahitsuji กลับมาร่วมกันรับผิดชอบงานสร้างอนิเมะตอนใหม่

ทีมนักพากย์ตัวละครหลักก็จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

  • คุณ Tano Asami รับบท นินี่ สแปรงโคล
  • คุณ Yamada Yuina รับบท นิฮาชิ โนเอล
  • คุณ Tsuchiya Shimba รับบท บัลโก้ xาร์ค
  • คุณ Hirata Hirokai รับบท หัวหน้าหน่วย
  • คุณ Hikisara Rie รับบท โอซูชิจัง

Burn The Witch เดิมทีเป็นมังงะฉบับตอนเดียวจบเล่าเรื่องของ นิฮาชิ โนเอล กับ นินี่ สแปรงโคล ที่ทำงานเป็นแม่มดอยู่กับสำนักงานใหญ่วิงก์ไบนด์ ภายในเมืองใต้ดินรีเวิร์ส ลอนดอน เมืองที่ผู้อาศัยอยู่ในนั้นต่างเป็นผู้ที่สามารถเห็นสิ่งผิดธรรมชาติอย่าง มังกร ได้ ซึ่ง ทั้งสองคนพยายามทำงานเพื่อรณรงค์ให้มนุษย์กับสัตว์ประหลาดอยู่ร่วมกันได้ แต่บางคราวพวกเธอก็ต้องรับภารกิจเพื่อกำจัดเหล่าร้าย

ก่อนจะมีการขยายมังงะเป็นเรื่องยาวที่ตอนนี้วางจำหน่ายรวมเล่ม 1 เล่ม และมังงะดังกล่าวระบุว่าอยู่ในโลกเดียวกับ Bleach และมีการระบุว่ามังงะจะทำการสร้าง ‘ซีซั่นที่ 2’ หรือภาคต่อเรียบร้อยแล้ว

Source: Comic Natalie