อนิเมะ Spy x Family ซีซั่นที่สอง กลับมาปฏิบัติการต่อ 7 ต.ค. 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Spy x Family ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าอนิเมะซีซั่นที่ 2 มีกำหนดฉายตอนแรกวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2023 และทางทีมงานได้ปล่อยภาพคีย์วิชชวลใหม่ที่ได้ คุณ Shimada Kazuaki ผู้ออกแบบตัวละครของฉบับอนิเมะเป็นผู้วาด

อนิเมะ Spy x Family ซีซั่นที่สอง มีกำหนดออกอากาศวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2023 ทาง TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, TV Setouchi, TV Hokkaido, และ TVQ Kyushu Broadcasting ก่อนจะออกอากาศบนช่องทางอื่น ๆ ในภายหลัง

ส่วนภาพยนตร์ Spy x Family CODE:White มีกำหนดฉายในวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2023

อนิเมะซีซั่นที่สอง ยังได้ คุณ Furuhashi Kazuhiro (Mobile Suit Gundam UC, ซามูไรพเนจร, Getbackers, Dororo ฉบับปี 2019) เป็นผู้กำกับงานที่ได้ทาง Wit Studio กับ CloverWorks ร่วมกันสร้าง โดยมีคุณ Shimada Kazuaki (The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ [K]NoW_NAME (Fairy gone, Dorohedoro, Sakura Quest) เป็นผู้ผลิตงานดนตรี แต่ในซีซั่นที่สองจะได้ คุณ Okouchi Ichiro มาดูแลภาพรวมบทแทน

อนิเมะ Spy x Family ครึ่งแรกของซีซั่นที่ 1 เริ่มฉายในวันที่ 9 เมษายน ปี 2022 ส่วนครึ่งหลังเริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2022 ทางช่อง TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, TV Setouchi, TV Hokkaido, และ TVQ Kyuushuu ก่อนจะทำการออกอากาศทาง Niigata TV 21, TV Shizuoka, RCC Chooku Broadcasting, และ BS TV Tokyo

สยามอินเตอร์คอมิกส์ ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดย่อไว้ดังนี้:

สุดยอดสปาย <สนธยา> ได้รับคำสั่งให้สร้าง “ครอบครัว” เพื่อลอบเข้าไปในโรงเรียนชื่อดัง แต่ “ลูกสาว” ที่เขาได้พบ ดันเป็นผู้มีพลังจิตอ่านใจคน! “ภรรยา” เป็นมือสังหาร!?

โฮมคอเมดี้สุดฮาของครอบครัวปลอมๆ ที่ต่างฝ่ายต่างปกปิดตัวจริงของกันและกัน ที่ต้องเผชิญหน้ากับการสอบเข้าและปกป้องโลก!!

อาจารย์ Endo Tatsuya เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 และมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษกับภาษาไทยลงบนบริการ Manga Plus และทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย

ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็น ละครเวทีมิวสิคัล ที่มีการแสดงไปในช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม ปี 2023

Sources: SPY×FAMILY anime’s websiteComic Natalie