ผู้กำกับ แค่วาดฝันให้โลกสวย ปล่อยตัวอย่างแรกของผลงานเรื่องใหม่ออนไลน์แล้ว

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ Tsurubami-Iro No Nagiko-tachi หรือที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า The Mourning Children: Nagiko and the Girls Wearing Tsurubami Black (ศิศุโศก: นากิโคะ กับ เหล่าเด็กหญิงผู้สวมสึรุบามิสีนิล) ของผู้กำกับ Katabuchi Sunao ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ภายในงาน Kyoto International Manga and Anime Fair พร้อมกับเอาตัวอย่างดังกล่าวมาปล่อยออนไลน์ ทั้งฉบับคำบรรยายภาษาญี่ปุ่นและคำบรรยายภาษาอังกฤษ

และมีการประกาศว่า คุณ Kaneko Yuuji (Ousama Ranking, Kill La Kill) มารับหน้าที่ผู้กำกับศิลป์ (ก่อนหน้านี้เคยระบุว่า คุณ Mizutani Toshiharu จะรับหน้าที่ดังกล่าว)

คุณ Katabuchi Sunao เริ่มพัฒนาภาพยนตร์เรื่องใหม่มาตั้งแต่ปี 2017 เรื่องราวของ Tsurubami-Iro No Nagiko-tachi จะเกิอดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 10 ยุคสมัยที่ ‘บทประพันธ์ มากูระโนะโซชิ ของ เซ โชนางง’ ถูกเขียนขึ้น

ก่อนหน้านี้มีการปล่อยคลิปที่ระบุว่าภาพยนตร์ Tsurubami-Iro No Nagiko-tachi ที่เปิดเผยว่า เซ โชนางง จะเป็นตัวละครภายในเรื่อง รวมถึงมีการเปิดเผยชื่อของตัวละครในภาพยนตร์ อาทิ Koretada, Tokinaka, Chikatada, และ Takaie

นอกจากที่ คุณ Katabuchi Sunao จะทำหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ คุณ Uratani Chie (Hijikata Toshizo: Shiro no Kiseki, Arite Hime) เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ, และ คุณ Ando Masashi (Mononoke Hime เจ้าหญิงจิตวิญญาณแห่งพงไพร) เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

และตัวภาพยนตร์อนิเมะจะได้ทาง Contrail รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ ตัวสตูดิโอดังกล่าว ถูกก่อตั้งโดย คุณ Katabuchi Sunao ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 และมี คุณ Ohtsuka Manabu จากทาง MAPPA เป็นตัวแทนกรรมการบริหาร

คุณ Katabuchi เคยกำกับผลงานอนิเมะมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Black Lagoon, Black Lagoon: Roberta’s Blood Trail, Black Lagoon: The Second Barrage, Maimai Shinko to Sennen no Maho, Arete Hime และ Meiken Lassie นอกจากนี้คุณ Katabuchi ยังเป็นผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ แค่วาดฝันให้โลกสวย ที่กวาดความนิยมทั่วโลก หลังจากที่ออกฉายในบ้านเกิดครั้งแรกช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ก่อนที่จะมีภาคเพิ่มเติมเนื้อหา Kono Sekai no (Sara ni Ikutsumono) Katasumi ni ที่เริ่มเข้าฉายในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ปี 2019

Source: Stage presentation at Kyoto International Manga Anime Fair