ภาพยนตร์ Nakitai Watashi Wa Neko O Kaburu ของ Studio Colorido ประกาศทีมนักพากย์เพิ่มเติม

Share

Studio Colorido ได้ประกาศทีมนักพากย์เพิ่มเติม พร้อมทั้งปล่อยภาพนิ่งสองภาพใหม่จากภาพยนตร์ Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu ที่เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองของพวกเขา เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

ทีมนักพากย์ใหม่ได้แก่:

  • คุณ Kotobuki Minako รับบท Fukase Yoriko เพื่อนสนิทของ Muge
  • คุณ Ono Kensho รับบท Isami Masamichi เพื่อนของ Hinode
  • คุณ Chiba Susumu รับบท Sasaki Yoji พ่อของ Muge
  • คุณ Kawasumi Ayako รับบท Mizutani Kaoru แฟนของพ่อของ Muge
  • คุณ Namikawa Daisuke รับบท Sakaguchi Tomoya ชายหนุ่มที่ทำงานที่โรงปั้นหม้อของบ้านตระกูล Hinode

ภาพยนตร์ยังมีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นในวันที่ 5 มิถุนายน ปี 2020

อนิเมะที่เกี่ยวกับการค้นพบตัวเองเรื่องนี้ เกิดขึ้นในเมืองโทโคนาเมะ จังหวัดไอจิ โดยมี ตัวละคร Sasaki Miyo หรือ Muge เด็กสาวประหลาดที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 และตกหลุมรักเพื่อนร่วมชั้นอย่าง Hinode Kento ตัวของ Muge พยายามตามติด Kento ทุกๆ วัน แต่เขาไม่เคยสนใจเธอ อย่างไรก็ตามมีสิ่งหนึ่งที่ Muge มีความลับอย่างหนึ่งที่ไม่สามารถบอกใครได้ ก็คือเธอมีหน้ากากวิเศษที่ทำให้เธอสามารถแปลงร่างเป็นแมวน้อยชื่อ Taro และพลังพิเศษนี้ทำให้เธอเข้าใกล้กับ Kento ได้ แต่มันก็อาจจะทำให้เธอไม่สามารถคืนร่างเป็นมนุษย์ได้

ประโยค ‘Neko O Kaburu’ ที่อยู่ในชื่อเรื่อง เป็นสำนวนญี่ปุ่นที่แปลได้ว่า ‘ทำตัวเป็นแมว’ ซึ่งมีความหมายถึง ‘การหลอกลวง’ หรือ ‘การแกล้งทำ’ ก็ได้

คุณ Shida Mirai (อาริเอตี้ จากภาพยนตร์ The Secret World of Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว, โฮริโคชิ คาโยะ จากภาพยนตร์ The Wind Rises ปีกแห่งฝัน วันแห่งรัก) รับบทเป็น Miyo กับ Taro ส่วนคุณ Hanae Natsuki (คามาโดะ ทันจิโร่ จากอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร) รับบท Kento

คุณ Yamadera Koichi รับบทเป็น แมวเจ้าของร้าน (ทางซ้ายของภาพด้านล่าง) และ คุณ Ogi Hiroaki (หนึ่งในตลกคู่หู OgiYahagi) รับบทเป็น คุณครูโฮมรูม Kusugi-sensei (ทางขวาของภาพด้านล่าง)

คุณ Sato Junichi (Sailor Moon, Aria the Animation, Princess Tutu) และ คุณ Shibayama Tomotaka (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Blue Exorcist, Le Chevalier D’Eon) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับร่วม โดยมีทาง Studio Colorido เป็นผู้ผลิตอนิเมะ (Typhoon Noruda, Penguin Highway, Fastening Days) ส่วน คุณ Okada Mari (ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น, AnoHana ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ) เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์

วง Yorushika รับหน้าที่ร้อง เพลงธีมของเรื่องชื่อ ‘Hana Ni Borei’ (ผีของดอกไม้)

ผลงานล่าสุดของ Studio Colorido คือ ONA Pokémon: Twilight Wings ที่ออกฉายบน YouTube ตอนแรกเมื่อวันที่ 15 มกราคม ปี 2020 อนิเมะมีกำหนดฉายทั้งหมด 7 ตอน ความยาวตอนละ 5 นาที โดยมีกำหนดฉายตอนใหม่เดือนละหนึ่งตอน และมีการประกาศว่าจะทำหน้าที่สร้างภาพยนตร์ Burn The Witch ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องสั้นของอาจารย์ Tite Kubo อีกด้วย

Source: Email correspondence

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*