Burn The Witch ประกาศสร้างมังงะเรื่องยาวและภาพยนตร์อนิเมะ

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีม ‘Bleach 20th Anniversary Project & Tite Kubo New Project Presentation’ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ปี 2020 ได้มีการประกาศว่า มังงะตอนเดียวจบ ‘Burn The Witch’ ของอาจารย์ Tite Kubo จะถูกสร้างเป็นมังงะเรื่องยาว และจะมีภาพยนตร์อนิเมะ ‘ความยาวขนาดกลาง’ ออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2020 ซึ่งอาจารย์ Tite Kubo ได้กล่าวว่าตัวต้นฉบับสำหรับมังงะถูกเขียนเสร็จสิ้นแล้ว

Burn The Witch ในฉบับตอนเดียวจบเล่าเรื่องของ Noel Niinashi กับ Nini Spangle ที่ทำงานเป็นแม่ดมดอยู่กับสำนักงานใหญ่ Wing Bind ภายใต้สังกัดของ Natural Dragon Management Agency ภายในเมือง Reverse London ผู้ที่อาศัยอยู่ใน Reverse London นั้นต่างเป็นผู้ที่สามารถเห็นสิ่งผิดธรรมชาติอย่าง มังกร ได้ ซึ่ง Noel กับ Nini พยายามทำงานเพื่อรณรงค์ให้มนุษย์กับสัตว์ประหลาดอยู่ร่วมกันได้ แต่บางคราวพวกเธอก็ต้องรับภารกิจเพื่อกำจัดเหล่าร้าย และมังงะดังกล่าวระบุว่าอยู่ในโลกเดียวกับ Bleach

ตัวภาพยนตร์อนิเมะจะได้ทาง Studio Colorido และทีม Yamahitsuji ร่วมกันสร้างภาพยนตร์อนิเมะ คุณ Kawano Tatsuro (ผู้กำกับอนิเมชั่น Psycho-Pass 2, Gatchaman Crowds) รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์, และคุณ Shimizu Yuji (ผู้กำกับอนิเมชั่น Gatchaman Crowds Insight) เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ, คุณ Suzumura Chika (Yozakura Quartet ~Hana no Uta~) รับหน้าที่เขียนบท, คุณ Yamada Natsuki (คีย์อนิเมเตอร์ของ Time Bokan 24) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, และคุณ Okura Keisuke รับหน้าที่ออกแบบมังกร, คุณ Inai Keiji (มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

ทีมงานท่านอื่นๆ ได้แก่:

  • ออกแบบงานศิลป์: ฝ่ายศิลป์ของ Studio Colorido
  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Inaba Kunihiko
  • ออกแบบสี: คุณ Tanaka Miho
  • ผู้กำกับ CGI: คุณ Saito Tsukasa
  • ผู้กำกับภาพ: คุณ Togo Kasumi
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Miyoshi Keiichiro

ภาพยนตร์อนิเมะดังกล่าวจะได้คุณ Tano Asami รับบท Nini Spangle และ คุณ Yamada Yuina รับบท Noel Niihashi

มังงะ Burn The Witch ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ที่ออกขายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018

Sources: Bleach 20th Anniversary Project & Tite Kubo New Project Presentation’s English livestream, Japanese livestreamBandai Namco Arts YouTube channel, Viz’s Shonen Jump

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*