อนิเมะ Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี ช่วงที่สองมีกำหนดออกฉาย ในวันที่ 8 ก.ค. 2023

Share

อาจารย์ Tite Kubo เจ้าของผลงานมังงะ Bleach เทพมรณะ และ Burn The Witch ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลผ่านรายการ ‘Krew beinside’ บน YouTube ของทาง Jump Channel ที่มีการะบุว่า อนิเมะ อนิเมะ Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี ช่วงที่สองจะกลับมาฉายต่อในวันที่ 8 กรกฎาคม ปี 2023

ตัวอนิเมะช่วงต่อมีกำหนดฉายจำนวนสองคูร์ ผ่านทาง TV Tokyo กับช่อเครือเค่ายรวมถึงผ่านทางแพลตฟอร์มรับชมรายการออนไลน์อย่าง Disney+, Hulu, Star+ ในหลายพื้นที่ทั่วโลก และมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมเพลงเปิด ชื่อ STARS ที่ขับร้องโดยวง w.o.d ตัวอย่างดังกล่าวยังเปิดเผยให้เห็นว่าจะมีฉากใหม่ที่ไม่มีในมังงะต้นฉบับเข้ามาด้วย

ณ Tagauchi Tomohisa (ทวิดารามหาองเมียวจิ, Kino’s Journey – The Beautiful World, Akudama Drive) เป็นผู้กำกับอนิเมะ Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี แทนที่ คุณ Abe Noriyuki และได้ทาง Studio Pierrot รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ตัวอนิเมะยังได้ คุณ Kudo Masashi กลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร เช่นเดียวกับ คุณ Sagisu Shiro ที่กลับมาแต่งดนตรีประกอบ

ทีมนักพากย์ของอนิเมะเกือบทั้งหมด รวมถึงตัวละครที่ปรากฎตัวในเกม Bleach: Brave Souls จะยังใช้บริการนักพากย์ท่านเดิม ยกเว้นในส่วนของ ตัวละคร เก็นริวไซ ชิเงคุนิ ยามาโมโตะ จะได้ คุณ Takaoka Binbin มาพากย์เสียงแทน คุณ Tsukada Masaaki ผู้ล่วงลับ

องก์ ‘สงครามเลือดพันปี’ เป็นเนื้อหาช่วงสุดท้ายของ Bleach ฉบับมังงะ โดยเดินเรื่องตั้งแต่เล่ม 55-74

อาจารย์ Tite Kubo เริ่มเขียนมังงะ Bleach เทพมรณะ เริ่มตีพิมพ์ในปี 2001 ก่อนที่จะอวสานไปในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 ในไทยทาง เนชั่นเอดูเทนเมนท์ เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยตั้งแต่ต้นจนจบ มังงะเรื่องดังกล่าวยังได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ, เกม, นิยาย, ละครเวที, และภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2018

อนิเมะเรื่อง Bleach ชุดแรกมีจำนวนตอนทั้งหมด 366 ตอน ออกฉายตั้งแต่ช่วงปี 2004 ถึง 2012 และยังเคยถูกสร้างอนิเมะภาพยนตร์จำนวน 4 ภาค กับ OVA อีก 2 ชุด

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*