Bleach: Brave Souls เปิดตัวเวอร์ชั่น Steam และ เริ่มเล่นบน PC ได้แล้ว

Share

KLab ผู้พัฒนาเกมบนสมาร์ทโฟนหลากหลายเกมจากประเทศญี่ปุ่น ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันศูกร์ที่ 18 สิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า ได้เปิดให้บริการเกม Bleach: Brave Souls เวอร์ชั่น PC ผ่านโปรแกรม Steam เรียบร้อยแล้ว

ตัวเกมเวอร์ชั่น Steam มาพร้อมกับการรองรับการใช้งานจอยคอนโทรลเลอร์ภายในเกม และมีการเพิ่มความละเอียดของภาพเป็นแบบ HD และผู้เล่นสามารถเชื่อมต่อกับบัญชีผูกไว้กับ KLabID หรือ Facebook มาใช้เล่นต่อเนื่องในเวอร์ชั่น Steam ได้ทันที

ตัวเกมยังรองรับทั้งภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาจีนตัวเต็ม, ภาษาจีนตัวย่อ, ภาษาเกาหลี และภาษาไทย รวมทั้งหมด 7 ภาษา โดยสามารถเล่นได้จากพื้นที่โซนที่แอปพลิเคชั่นให้บริการอยู่ทั้งหมดทั่วโลก (ยกเว้นจีนแผ่นดินใหญ่)

KLab เปิดให้บริการเกม Bleach: Brave Souls เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนในญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2015 ก่อนจะเปิดให้บริการเวอรชั่นอินเตอร์ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2016 ตัวเกมทำยอดถูกดาวน์โหลดกว่า 25 ล้านครั้งในช่วงเดือนตุลาคมปี 2017 และเพิ่งทำยอดดาว์นโหลดทะลุ 50 ล้านครั้งไปในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2020

นอกจากเกมนี้แล้วเฟรนไชส์ Bleach ยังมีเกมบทสมาร์ทโฟนอีกหลายเกมอาทิ Bleach: Immortal Soul, Bleach: Paradise Lost, และ BLEACH Kyo・Kai-Tamashinokakusei: Shinigami โดยแต่ละเกมเปิดให้บริการในช่วง เดือนมีนาคมปี 2020, เดือนกันยายนปี 2017 และ เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ตามลำดับ

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*