เพราะเราคู่กัน The Movie ประกาศฉายในประเทศญี่ปุ่น 4 มิถุนายน 2021

Share

YouTube แชนแนล Asmik Ace ได้ทำการอัพโหลดตัวอย่างภาพยนตร์ ‘2gether The Movie’ หรือ ‘เพราะเราคู่กัน The Movie’ ฉบับฉายภาษาญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 12 เมษายน ปี 2021 ที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวระบุว่าตัวภาพยนตร์จะมีทั้งเรื่องจากซีรีส์ ‘เพราะเราคู่กัน’ และ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน มาตัดต่อใหม่ และมีการถ่ายทำเพิ่มเติม กับได้นักแสดงหลักอย่าง คุณไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี (รับบท สารวัตร) กับ คุณวิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร (รับบท ไทน์) มาพากย์เสียงความรู้สึกของตัวละครในเรื่องเพิ่มเติม

ภาพยนตร์ 2gether The Movie มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่น ในวันที่ 4 มิถุนายน ปี 2021 โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ Toho Cinemas Hibiya และโรงภาพยนตร์อื่นๆ

นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดให้จองตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน นี้ ผู้ที่ทำการสั่งซื้อตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าที่เว็บไซต์ Majors จะได้รับ W Pocket Clear File ลายรวมตัวละคร, ส่วนผู้ที่จองตั๋วผ่านเว็บไซท์ Mubichike Online จะได้รับ วอลล์เปเปอร์สำหรับสมาร์ทโฟน, และจะมีการขายตั๋วภาพยนตร์พร้อมโบรไมด์จำนวน 4 ใบ ผ่านทาง ตู้ซื้อตั๋วอัตโนมัติ Loppi ที่ตั้งอยู่ในร้าน Lawson ทั่วประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทยช่วงวันที่ 22 เมษายน ปี 2021

ก่อนหน้านี้ เพราะเราคู่กัน ได้ถูก ทาง Wani Books นำไปดัดแปลงเป็นมังงะ ที่ได้อาจารย์ Okushima Hiromasa (ผู้เขียน SHOUT! ลูกผู้ชายเลือดเดือด, BaBuReMon ซามูไรสุดเกรียน, วัยรุ่นเต็มพิกัด) รับหน้าที่เขียนภาพ ปัจุบบันวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มแล้ว 2 เล่ม กับ เล่มพิเศษอีก 1 เล่ม และทาง Good Smile Company ได้ประกาศผลิต Nendoroid ของ สารวัตร และ ไทน์ แต่ยังไม่แจ้งกำหนดวันจำหน่ายสินค้า

เพราะเราคู่กัน เป็นซีรีส์ Y ที่เขียนโดยคุณ JittiRain ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดง ออกฉายในประเทศไทยในช่วง เดือนกุมภาพันธ์ จนถึง เดือนพฤษภาคม ปี 2020 นำแสดงโดย คุณไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ คุณวิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่เล่าเรื่องของ ไทน์ ชายหนุ่มที่ถูกกะเทยตามจีบจนเขาตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก สารวัตร หนุ่มหล่อนักบอลนิสัยเก็บตัว ให้มารับบทเป็นแฟนหลอกๆ แต่กลายเป็นว่าทั้งสองคนกลับมาความรู้สึกดีต่อกันและกันขึ้นมา

ซีรีส์ดังกล่าวได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทย และได้มีโอกาสไปฉายต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ 2gether ในประเทศญี่ปุ่นนั้นตัวซีรีส์ทำการออกอากาศทาง Rakuten TV ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และมีกำหนดเริ่มฉายทางช่อง Wowow Prime ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ปี 2020 และมีการจำหน่ายฉบับนิยายด้วยชื่อ 2gether ซึ่งได้อาจารย์ Takako Shimura (ผู้เขียนมังงะ หนุ่มแอบหวานกับสาวแอ๊บแมน) รับหน้าที่วาดภาพประกอบสำหรับฉบับนิยาย ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 16 ตุลาคม ปี 2020

Source: Eiga Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*