Bleach ภาค สงครามเลือดพันปี ปลดปล่อยพลังแบบอนิเมะ ตุลาคม ปี 2022

Share

ภายในอีเวนท์ Jump Festa’22 ช่วงวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2021 ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่กับภาพวิชชวลใหม่ ของอนิเมะภาค ‘สงครามเลือดพันปี’ ที่ดัดแปลงมาจากบทเดียวกันของมังงะ Bleach ของอาจารย์ Tite Kubo ตัวอย่างใหม่ได้ประกาศยืนยันว่าอนิเมะจะออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ทาง TV Tokyo และเครือข่าย ส่วนภายในตัวอีเวนท์ก็ยินยันว่าอนิเมะภาคนี้จะทำการดำเนินเรื่องจนถึงตอนอวสานตามฉบับมังงะ

และมีการประกาศว่า คุณ Taguchi Tomohisa (อนิเมะ ทวิดารามหาองเมียวจิ, Twin Star Exorcists, Kino’s Journey – The Beautiful World, Akudama Drive) จะทำหน้าที่ผู้กำกับแทน คุณ Abe Noriyuki และยังได้ Studio Pierrot ผลิตงานอนิเมชั่น ทั้งยังได้คุณ Kudo Masashi ออกแบบตัวละครเช่นเดิม รวมถึงคุณ Sagisu Shiro ที่ยังรับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

ส่วนทีมนักพากย์ของอนิเมะ จะใช้ทีมพากย์ชุดเดิมกับอนิเมะชุดแรก และตัวละครที่ยังไม่เคยปรากฎตัวมาก่อนจะได้นักพากย์ชุดเดียวกันกับเกม Bleach: Brave Souls ยกเว้น คุณ Takaoka Binbin ที่มารับบท ยามาโมโตะ เก็นริวไซ ชิเงคุนิ แทน คุณ Tsukada Masaaki ที่เสียชีวิตไปในปี 2014

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปสรุปเนื้อหาของอนิเมะชุดแรกจำนวนความยาว 15 นาทีมาให้รับชมกันแบบออนไลน์ด้วย

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปสรุปเนื้อหาของอนิเมะชุดแรกจำนวนความยาว 15 นาทีมาให้รับชมกันแบบออนไลน์ด้วย

องก์ ‘สงครามเลือดพันปี’ เป็นเนื้อหาช่วงสุดท้ายของ Bleach ฉบับมังงะ โดยเดินเรื่องตั้งแต่เล่ม 55-74

อาจารย์ Tite Kubo เริ่มเขียนมังงะ Bleach เทพมรณะ เริ่มตีพิมพ์ในปี 2001 ก่อนที่จะอวสานไปในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 ในไทยทาง เนชั่นเอดูเทนเมนท์ เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยตั้งแต่ต้นจนจบ มังงะเรื่องดังกล่าวยังได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ, เกม, นิยาย, ละครเวที, และภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2018

อนิเมะเรื่อง Bleach ชุดแรกมีจำนวนตอนทั้งหมด 366 ตอน ออกฉายตั้งแต่ช่วงปี 2004 ถึง 2012 และยังเคยถูกสร้างอนิเมะภาพยนตร์จำนวน 4 ภาค กับ OVA อีก 2 ชุด

ผลงานล่าสุดของอาจารย์ Tite Kubo คือการออกแบบตัวละครให้กับเกม Shin Sakura Taisen

Source: Jump Festa ’22 livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*