อนิเมะ IDOLiSH7 Second Beat! กลับมาฉายตอนต่อ 4 ตุลาคม ปี 2020 นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ IDOLiSH7 Second Beat! อนิเมะซีซั่นที่สองอของ IDIOLiSH7 ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ปี 2020 ว่าอนิเมะจะกลับมาทำการฉายต่อในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2020 ทางช่อง Tokyk MX, BS11, และช่องทางอื่นๆ โดยจะเริ่มฉายจากตอนที่ 3 และในช่วงเวลาเดียวกันตัวอนิเมะก็จะกลับมาฉายทางบริการสตรีมมิ่งรายการของทาง Abema กับ Niconico ในประเทศญี่ปุ่นด้วย อนิเมะถูกเลื่อนฉายไปในช่วงก่อนหน้านี้อันเป็นผลจากการที่ประเทศญี่ปุ่นประกาศเข้าภาวะฉุกเฉิน ซึ่งเกิดขึ้นจากการแผร่กระจายของไวรัสโควิด-19 และทางเว็บไซต์ได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่มีภาพจากอนิเมะตอนที่ 5 ขึ้นไปมาฉายด้วย

กำหนดการวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray และ DVD ของอนิเมะ IDOLiSH7 Second Beat! ถูกขยับไปวันที่ 26 พฤศจิกายน ปี 2020 หลังจากเดิมที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 สิงหาคม ปี 2020

นอกจากนั้นแล้วอัลบั้ม einsatZ ของยูนิต ŹOOĻ ก็จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤศจิกายน ปี 2020 โดยจะมีทั้งแบบปกติ, แบบพิเศษที่มาพร้อมกับสินค้าออริจินัลและโฟโต้บุ๊ค, กับแบบพิเศษผลิตครั้งแรกที่จะมีโฟโต้บุ๊คแบบดีลักซ์อิดิชั่น ตัวแจ็คเก็ตกับภาพในโฟโต้บุ๊คของอัลบั้มนี้ ได้ทาง ufotable มาออกแบบให้เป็นแบบเอกคลูซีฟอีกด้วย

อนิเมะตอนแรกของซีซั่นสองออกฉายทางโทรทัศน์แบบทางการในวันที่ 5 เมษายน ปี 2020 แต่มีการเปิดตัวให้รับชมตอนแรกตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ปี 2020

คุณ Bessho Makoto (Shangri-La, Armitage: Dual-Matrix) กลับมากำกับอนิเมะซีซั่นที่สอง ซึ่งมีทาง TROYCA เป็นผู้สร้าง และยังได้คุณ Sekine Ayumi (Makura No Danshi, Fate/Grand Order: First Order) กลับมารับหน้าที่ดูแลบทในซีซั่นนี้ และที่ยังกลับมาช่วยดูแลผลงานในภาคนี้ก็มีคุณ Aoki Ei (Fate/Zero, Aldnoah.Zero), ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมคือ อาจารย์ Tanemura Arina, ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ คือคุณ Fukagaya Kazumi (Inari Kon Kon, ผู้กำกับอนิเมชั่นของ GLASSLIP) และที่กลับมาอีกท่านหนึ่งก็คือ คุณ Inomata Masami ที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

ตัววง IDOLiSH7 รับหน้าที่ร้องเพลงเปิด ‘DiSCOVER THE FUTURE’ ส่วนวงคู่ปรับในเนื้อเรื่องอย่างวง Re:vale รับหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Mirai Notes O Kanadate’ (บรรเลงมิไรโน้ต)

อนิเมะ IDOLiSH7 ซีซั่นแรกออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ในประเทศไทยทางเดกซ์เคยนำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายบนแอพพลิเคชั่น Flixer และมีอนิเมะภาคแยก IDOLiSH7 Vibrato ที่ฉายผ่านทาง Youtube มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2018

Sources: IDOLiSH7 Second Beat! anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*