อุลตร้าแมนทริกเกอร์ เปิดตัวร่างใหม่ ‘กลิตเตอร์ ทริกเกอร์ อีเทอร์นิตี้’ พร้อมได้ อุลตร้าแมนริบุท มาเป็นแขกรับเชิญ

Share

Tsuburaya Productions ได้ทำการเปิดตัวร่างใหม่ของ อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ร่างดังกล่าวใช้ชื่อว่า ‘กลิตเตอร์ ทริกเกอร์ อีเทอร์นิตี้’ ที่ถูกระบุว่ามีพลังใกล้เคียงกับเทพเจ้า และจะปรากฎตัวในช่วงจบเนื้อเรื่องครึ่งแรกของอุลตร้าแมนทริกเกอร์์ช่วงเดือนตุลาคมนี้

ร่างใหม่ของอุลตร้าแมนทริกเกอร์ เกิดขึ้นหลังจากที่ตัว มานากะ เคนโกะ ได้รับรู้ถึงตัวตนของ ‘ทริกเกอร์ดาร์ค’ ยักษ์แห่งความมืดตนที่สี เขากับอุลตร้าแมนทริกเกอร์จึงปลุกพลังแสงจากยุคอดีตจนเกิดพลังใหม่ที่เป็นการรวมพลังของ มัลติไทป์, พาวเวอร์ไทป์, และสกายไทป์ ร่างกายจึงเปล่งประกายเป็นสีทองพร้อมกับทำให้คัลเลอร์ไทม์เมอร์บนหน้าอกเปลี่ยนเป็น ‘ไทรแองเกิลคริสตัล’ ที่บ่งบอกถึงพลังซึ่งเพิ่มพูนขึ้น

อุลตร้าแมนทริกเกอร์ กลิตเตอร์ ทริกเกอร์ อิเทอร์นิตี้ ยังมาพร้อมกับอาวุธใหม่ ‘กลิตเตอร์เบลด’ ที่มีพลังกับอานุภาพรุนแรงในระดับที่อุลตร้าแมนทริกเกอร์เองก็ยังไม่สามารถใช้งานมันได้อย่างคล่องแคล่ว ภายในข่าวยังระบุว่า คำว่า ‘กลิตเตอร์’ ที่สอดคล้องกับร่างของ กลิตเตอร์ ทีก้า ของ อุลตร้าแมนทีก้า อาจจมีผลต่อเรื่องราวในช่วงต่อไปของอุลตร้าแมนทริกเกอร์

ในการประกาศข่าวเดียวกันนี้ยังมีการเปิดเผยว่า อุลตร้าแมนรีบุท จาก อุลตร้าแกแล็คซีไฟท์ จะมาปรากฎตัวเป็นตัวละครรับเชิญใน อุลตร้าแมนทริกเกอร์ และ รีบุท จะมีร่างมนุษย์ปรากฎตัวในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ คุณ Tsuchiya Shimba นักพากย์, นักแสดง มารับบทดังกล่าว แต่ยังไม่มีการระบุว่าจะปรากฎตัว ณ ตอนใดของซีรีส์

ก่อนหน้านี้ทาง Tsuburaya Productions ได้ทำการเปิดตัว่า แอบโซลูท เดียโวโล ตัวละครใหม่จาก Ultra Galaxy Fight: The Destined Crossroad จะมาปรากฎตัวเป็นตัวละครับเชิญใน อุลตร้าแมนทริกเกอร์

อุลตร้าแมนทริกเกอร์ออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2021 ก่อนจะออกอากาศครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ทาง รายการ การ์ตูนดังสุดสัปดาห์ ของช่อง 7 HD หมายเลข 35 ทุกวันเสาร์ เวลา 07.00 – 07.30 น.

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*