นิทรรศการของมังงะเรื่อง Berserk เปิดการลงขันในการสร้างรูปปั้น นอสเฟราตู ซ็อด ขนาดยักษ์

Share

ผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซี เรื่อง Berserk ของอาจารย์ Miura Kentarou กำลังจะมีการจัดนิทรรศการที่ใช้ชื่อ Dai Berserk Ten ในงานดังกล่าวจะมีการรวบรวมภาพมากกว่า 200 ภาพภายในงาน อย่างไรก็ตามยังมีผลงานชิ้นหนึ่งที่ยังไม่พร้อมในการจัดแสดง นั่นก็คือรูปปั้นของตัวละคร นอสเฟราตู ซ็อด ขนาดยักษ์ ที่ถือว่าเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ กัทส์ ตัวเอกของเรื่องเคยเผชิญหน้า

ทางนิทรรศการจึงได้เปิดแคมเปญลงขันระดมทุนสำหรับการติดตั้งรูปปั้นด้วยยอดเงินลงขันมูลค่า 10 ล้านเยน ตัวรูปปั้นดังกล่าวจะติดตั้งอยู่ในส่วนที่ใช้ชื่อว่า ‘ซ็อด VS ดาบพิฆาตมังกร’ หลังจากมีการเปิดการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Green Funding เป็นเวลา 13 ชั่วโมง ได้มีคนร่วมระดมทุนทะละ 3 ล้านเยน และตัวแคมเปญระดมทุนจะเปิดจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2020 โดยมีของตอบแทนเป็นข้อความขอบคุณจากอาจารย์ Miura, ภาพวาดพร้อมลายเซ็น, และภาพต้นฉบับของมังงะ

สำหรับผู้ที่สนใจระดมทุนนอกประเทศญี่ปุ่น พึงระวังไว้ว่าของรางวัลดังกล่าวจะจัดส่งในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ร่วมถึงเปิดรับระดมทุนจากบัตรเครดิตที่ใช้งานในประเทศญี่ปุ่น้ท่านั้น

ตัวนิทรรศการ Dai Berserk Ten จะทำการจัดแสดงในช่วงวันที่ 30 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่ Exhibition Hall A ชั้น 4 ของอาคาร World Import Mart ของ Sunshine City ตั๋วเข้าชมนิทรรศการมีราคา 2,000 เยน และถ้าต้องการเสียงอธิบายจะมีการคิดค่าบริการเพิ่มเติม 700 เยน รายละเอียดการซื้อตั๋วล่วงหน้าและของที่ระลึกจะมีการอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

Source: Berserk exhibit official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*