ผู้กำกับของ Gundam SEED รับหน้าที่ดูแลจัดทำคลิปใช้ในงานเปิดตัวของ Freedom Gundam ขนาดเท่าตัวจริงในเซี่ยงไฮ้

Share

เว็บไซต์ Gundam.info ได้อัพเดทข่าวว่า คุณ Fukuda Mitsuo ผู้กำกับของ Gundam SEED จะจัดทำคลิปพิเศษเพื่อใช้งานเปิดตัว Freedom Gundam ที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

และทางบริการรับชมรายการออนไลน์ bilibili ยังได้ทำการปล่อยคลิปสารคดีเบื้องหลังการสร้าง Freedom Gundam ความยาว 10 นาที เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 201 ตัวสารคดีดังกล่าวได้พูดถึงขั้นตอนช่วงท้ายของการสร้าง Freedom Gundam และได้ปล่อยภาพตัวอย่างของอนิเมะขนาดสั้น พร้อมกับภาพพิธีบวงสรวงก่อนการก่อสร้างที่จัดงานกันในช่วงวันที่ 26 เมษายน ปี 2021

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Freedom Gundam ขนาดจะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม ตัว Freedom Gundam ขนาดเท่าตัวจริง ที่ตั้งอยู่บริเวณ Mitsui Shopping Park LaLaport Jinqia ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และทาง bilibili จะทำการฉายพิธีวันเปิดทำการให้รับชมกันทั่วโลก(

คิระ ยามาโตะได้ขึ้นขับหุ่น ZGMF-X10A Freedom Gundam ความสูง 18.03 เมตร ในช่วงกลางเรื่องของ Mobile Suit Gundam SEED ที่เขาเป็นตัวเอก และรูปปั้นกันดั้มขนาดเท่าของจริงตัวนี้ ยังเป็น ‘โปรเจคท์กันดั้มขนาดเท่าตัวจริง’ ตัวแรกที่มาติดตั้งอยู่นอกประเทศญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้ Sunrise ยังได้เปิดตัว RX-78-2 Gundam ขนาดเท่าของจริงและเคลื่อนไหวได้ที่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ปี 2020

RX-78-2 Gundam ขนาดเท่าตัวจริง เปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2009 ก่อนที่จะมีการนำเอา RX-0 Unicorn Gundam มาติดตั้งแทนในช่วงเดือนกันยาน ปี 2017 ที่สามารถเปลี่ยนร่างจาก ยูนิคอร์นโหมด เป็น เดสทรอยโหมด ได้

Source: Gundam.info

1 Comment on ผู้กำกับของ Gundam SEED รับหน้าที่ดูแลจัดทำคลิปใช้ในงานเปิดตัวของ Freedom Gundam ขนาดเท่าตัวจริงในเซี่ยงไฮ้

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*