นักร้องนำ UVERworld Takuya∞ ประกาศแต่งงานแล้ว

Share

textในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  Takuya∞, นักร้องวัย 36 ปี จากวงร็อค UVERworld, ได้ออกประกาศผ่านทางเว็บไซต์ทางการของวง เรื่องการแต่งงานของตัวเขา นักร้องท่านนี้ได้กล่าวไ้วไว่า ผู้หญิงที่หลายคนสงสัยว่าเป็นใครนั้นเป็นหญิงสาวนอกวงการที่เขารู้จักมานานแล้ว และอยากที่จะเก็บชื่อนามสกุลกับรายละเอียดอื่นๆ ไว้เป็นความลับ เขายังร้องขอให้แฟนคลับเข้าใจรวมถึงสนับสนุนตัวเขาต่อไปเหมือนในอดีต ทั้งยังเน้นย้ำว่าเขาจะทำงานดนตรีต่อไปแม้ว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงทางด้านชีวิตส่วนตัวก็ตามที

กลุ่มแฟนคลับที่โพสต์แสดงความเห็นผ่านทางเว็บไซต์ Hachima Kikō มีปฏิกริยาที่หลากหลายนับตั้งแต่ตกใจ, ดีใจและขอร่วมแสดงความยินดี รวมถึง เสียดายที่พวกเธอไม่สามารถเป็นเจ้าสาวคนนั้นของ Takuya∞

ในตอนนี้วง UVERworld มีสมาชิกทั้งหมดหกคน : Takuya∞ ตำแหน่งนักร้อง, Akira ในตำแหน่งกีตาร์ลีด, Nobuto กับตำแหน่งมือเบส, Katsuya ในตำแหน่งกีตาร์ริทึ่ม, Shintaro มือกลอง และ Seika ทำหน้าที่เป่าแซ็กโซโฟน ผลงานในอดีตของพวกเขาประกอบไปด้วย เพลงเปิดของอนิเมชั่นอย่าง Bleach, Blood+, Blue Exorcist, D.Gray-man, และ Mobile Suit Gundam 00 Second Season วง Uverworld กำลังจะได้ร้องเพลงเปิดของอนิเมชั่นเรื่อง Puzzle & Dragon X ที่กำลังจะฉายทางช่อง TV Tokyo ในวันที่ 4 กรกฎาคม ด้วย

ที่มา : Hachima Kikō UVERworld official website

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ