Hiroko Moriguchi รับร้องเพลงให้ Gundam: The Origin IV

Share

ทีมงานของอนิเมชั่Mobile Suit Gundam: The Origin ได้ประกาศในงานอีเวนท์ “Gundam Live Expo ~Zeon no Seiki~” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าคุณ Hiroko Moriguchi จะเป็นผู้ขับร้องเพลงประกอบให้กับ Mobile Suit Gundam The Origin IV: Unmei no Zenya ซึ่งเป็นตอนที่ 4 ของซีรีส์นี้

คุณ Moriguchi เคยมีผลงานร้องเพลงซีรีส์กันดั้มมาก่อน นั่นก็คือเพลงจาก Mobile Suit Gundam F91, Mobile Suit Zeta Gundam และก็เพิ่งกลับมาร้องเพลงให้กับ One-Punch Man เมื่อไม่นานมานี้

ในตอนจบของตอนที่ 3  Mobile Suit Gundam: The Origin III: Dawn of Rebellion ได้มีการประกาศว่าภาคชาร์/เซย์ล่าฉบับอนิเมนั้นจะจบลงในตอนที่ 4  ที่จะฉายฤดูใบไม้ร่วงปีหนี้ และตอนที่ 4 นี้จะเป็นการพบกันแห่งโชคชะตาระหว่างชาร์และลาล่า ซูน,ตัวเอกของซีรีส์กันดั้มภาคแรกอามุโร่ เรย์ และ ดร.มินอฟสกี้ นอกจากนี้ตอนนี้เนื้อหาจะพูดถึงการพัฒนา MS-04 และ RX-78 Gundam  ซึ่งเป็นการสู้รบด้วยโมบิลสูทครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วย

ตอนท้ายสุดของหนังยังประกาศด้วยว่า Gundam the Origin ภาคสมรภูมิลูมนั้นจะมีการสร้างในปีหน้าอีกด้วย

ภาพยนตร์ตอนที่ 3 นี้ออกฉายในญี่ปุ่น 15 โรงภาพยนตร์ทั่วญี่ปุ่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 21 ที่ผ่านมา โดยตอนแรกนั้นออกฉายเดือนก.พ.ปี 2015 ตามมาด้วยตอนที่ 2 ฉายเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา

ในประเทศไทยบริษัทดรีม เอกซ์เพรส [เดกซ์] ได้นำเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์แบบจำกัดทุกตอนแล้วด้วย

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ