สุซุมุระ เคนอิจิ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวนอกญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

Share

nนักพากย์ชื่อดัง สุซุมุระ เคนอิจิ  ได้ประกาศระหว่างงานคอนเสิร์ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาจะจัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเซีย รวมไปถึงที่ฮ่องกงกับไต้หวัน คอนเสิร์ตดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า”KENICHI SUZUMURA Asia Live Tour 2016 “brand new world'” ซึ่งจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวนอกประเทศครั้งแรกของนักพากย์ท่านนี้ คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่  MacPherson Stadium บนเกาะ Hong Kong ในวันที่ 5 พฤษศจิกายน November 5 และจะไปจัดคอนเสิร์ตต่อที่ Clapper Studio ในกรุงไทไป ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 12-13 พฤศจิกายน รายละเอียดของทัวร์ในประเทศอื่นๆ จะมีการประกาศต่อไปในอนาคต

คุณสุซุมุระ ได้ร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมชั่นอยู่หลายเรื่อง ตัวอย่างเช่น  Mobile Suit Gundam Seed Destiny, Bus Gamer, Heaven’s Memo Pad, เพลงประกอบให้ซีรีส์ Uta no Prince Sama, Brothers Conflict, และเรื่อง Mr. Osomatsu  และเขากำลังจะได้ร้องเพลง “HIDE-AND-SEEK” เพลงประกอบสำหรับอนิเมชั่นเรื่อง  Handa-kun ส่วนแผ่นซิงเกิลของเพลงดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 สิงหาคม นี้

คุณสุซุมุระยังมีกำหนดการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในรอบสามปีรออยู่ด้วย กำหนดของทัวร์ครั้งดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2017 ที่เมือง นีงาตะ จากนั้นจะออกแสดงทัวร์ต่อไปยังเมือง ซัปโปโร, ทาคามัทสึ, ฮิโรชิม่า, เซนได, คุมาโมโต้, โอซาก้า, ไอจิ, ฟุกุโอกะ และ กรุงโตเกียว

ที่มา : Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ