เฟรนไชน์ Yo-kai Watch จ่อสร้างฉบับภาพยนตร์เรื่องที่ 4 พร้อมออกฉายฤดูหนาวปีหน้า

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางทีมงานของภาพยนตร์ Eiga Yo-kai Watch: Sora Tobu Kujira to Double no Sekai no Daibōken da Nyan! ได้ประกาศบนเวทีกิจกรรมพบปะแฟนๆ เปิดตัวในโตเกียว เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ที่จะเปิดตัวในญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาวปีหน้า โดยทางทีมงานจะเผยรายชื่อทีมงาน และรายละเอียดอื่นๆ ของภาพยนตร์โอกาสต่อไป

ส่วนด้านภาพยนตร์อนิเมะ Eiga Yo-kai Watch: Sora Tobu Kujira to Double no Sekai no Daibōken da Nyan! (ภาพด้านขวา) ซึ่งเป็นฉบับภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเฟรนไชน์นี้ ก็กำลังจะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 17 ธันวาคม ภาพยนตร์ฉบับนี้จะมีทั้งส่วนของอนิเมะ และคนแสดงผสมรวมกัน Ryōka Minamide นักแสดงเด็กที่รับบทตัวละครหลักอย่าง Keita Amano ในส่วนของภาพยนตร์คนแสดง

Akihiro Hino ประธานผู้บริหารของบริษัท Level-5 และ CEO รับหน้าที่ในการอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ยังรับหน้าที่ในการเขียนบทด้วย

Eiga Yo-kai Watch: Enma Daioh to Itsutsu no Monogatari da Nyan! ภาพยนตร์เฟรนไชน์เรื่องที่ 2 ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และภาพยนตร์เรื่องแรก Eiga Yo-kai Watch: Tanjō no Himitsu da Nyan! ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2014

ที่มา: เว็บไซด์ Mantan Web ของหนังสือพิมพ์ Mainichi Shimbun

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ