ภาพยนตร์ Fullmetal Alchemist ฉบับคนแสดงเผยกำหนดฉาย พร้อมชุดแสดงของ Mustang ให้ชมกลางงาน Tokyo Comic Con

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ภาพยนตร์คนแสดงจากมังงะสุดฮิต Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ ผลงานของอ. Hiromu Arakawa ได้ประกาศที่งาน Tokyo Comic Con ว่ากำหนดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมปีหน้า และที่บูท Warner Bros. Japan ในงาน Tokyo Comic Con ได้มีการโชว์ชุดของ Roy Mustang (ภาพด้านล่าง) ที่ใส่ในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยนักแสดงมากฝีมือ Dean Fujioka (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดง Happy Marriage!? วิวาห์อลวน คนอลเวง)

3421

Fumihiko Sori (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Ping Pong) รับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง Ryōsuke Yamada ในบท Edward Elric (สมาชิกวง Hey! Say! JUMP และผลงานจากบท Nagisa ในภาพยนตร์คนแสดง Assassination Classroom ห้องเรียนลอบสังหาร) และ Tsubasa Honda ในบท Winry Rockbel (จากบท Futaba ในภาพยนตร์คนแสดง Blue Spring Ride บันทึกใสจากวัยฝัน)

ภาพยนตร์ได้บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดจากมังงะมาสร้างเป็นภาพยนตร์จนจบในเรื่องเดียว Ed จะมีอายุราวๆ ไม่เกิน 20 ปี จากเดิมในมังงะนั้นมีอายุ 15 ปี Sori ได้กล่าวว่า Oricon เขาได้มีเรื่องราวส่วนลึกในหัวใจที่จะสื่อออกมาเกี่ยวกับ “ความจริงในการมีชีวิตอยู่” และยังกล่าวต่อว่า “นี่เป็นความฝันที่อยากจะสร้างเรื่องราวนี้ออกมาเป็นภาพยนตร์ให้ดีที่สุด และนี่ไม่ใช่สิ่งที่พูดเกินความจริงเกินไปว่าฉันอยู่เพื่อเหตุผลนี้”