อนิเมะ Violet Evergarden เปิดเผยรายชื่อนักพากย์ตัวละครหลักออกมาแล้ว

Share

ทางเว็บไซด์หลักของอนิเมะเรื่อง Violet Evergarden ของทีมงาน Kyoto Animation ได้ประกาศรายชื่อนักพากย์ของอนิเมะเรื่องนี้ออกมาแล้ว หลังจากไปฉายรอบ world premiere ในงาน Anime Expo เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งรายชื่อนักพากย์ทั้งหมดที่ประกาศออกมาดังนี้

  • Yui Ishikawa พากย์เป็น Violet Evergarden
  • Takehito Koyasu พากย์เป็น Claudia Hodgins
  • Daisuke Namikawa พากย์เป็น Gilbert Bougainvillea
  • Aya Endo พากย์เป็น Cattleya Baudelaire
  • Kouki Uchiyama พากย์เป็น Benedict Bleu

อนิเมะเรื่องนี้จะเริ่มฉายจริงในเดือนมกราคมปี 2018 และจะมีฉายแบบสตรีมมิ่งให้ได้ชมกันทั่วโลกด้วย

Kyoto Animation ได้ออกมาประกาศว่าอนิเมะโปรเจคอิงมาจากผลงานของ Kana Akatsuki และ Akiko Takase ผู้วาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวลเรื่อง Violet Evergarden เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016 นอกจากนี้ยังได้ฉายภาพยนตร์โฆษณาอีก 2 ตัว (ด้านล่าง) จากผู้กำกับ และผู้เขียนสตอรี่บอร์ด Taichi Ishidate รวมไปถึง Takase ยังเข้ามารับหน้าที่ในการออกแบบตัวละคร และกำกับอนิเมะชั่นสำหรับภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้

วง TRUE จะมาร้องเพลงเปิด “Sincerely” ให้อนิเมะเรื่องนี้ด้วย

เรื่องย่อ

มีคำหนึ่งที่ Violet ได้ยินในสนามรบ เป็นคำที่เธอจะไม่มีวันลืมได้เลย เป็นคำที่มอบให้โดยใครคนนึงที่สำคัญต่อเธอมากกว่าใครทั้งหมด แต่เธอกลับไม่รู้ความหมายของคำนั้นช่วงเวลาหนึ่ง ณ.ทวีป Telesis สงครามที่แบ่งแยกทวีปออกเป็นฝั่งเหนือและฝั่งใต้ได้สิ้นสุดลง และผู้คนได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่

Violet Evergarden เด็กสาวที่เคยถูกเรียกว่า “อาวุธ” ได้ออกจากสนามรบเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ CH Postal Service ซึ่งที่นั่นเธอตั้งใจทำงานในฐานะ “Auto Memories Dolls” หรือผู้นำเอาความคิดของผู้คนมาแปลงเป็นคำพูด

Violet ออกเดินทางในฐานะ Auto Memories Doll และได้พบกับความรู้สึกและความรักในรูปแบบต่างๆ ของผู้คนมากมาย ไปพร้อมๆ กับการค้นหาความหมายของคำคำนั้น

KA Esuma Bunko ได้ตีพิมพ์ไลท์โนเวลเรื่องนี้ในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 และธันวาคมปี 2016 ซึ่งโนเวลเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลชนะเลิศจากงาน Kyoto Animation Award ครั้งที่ 5 ในประเภทนวนิยายเมื่อปี 2014 นอกจากนี้ยังเป็นผลงานแรกที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดได้ถึง 3 ประเภท (นวนิยาย, อนิเมะ และมังงะ)

ที่มา: Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ