ตัวอย่าง 6 นาทีแรกของภาพยนตร์อนิเมะ Trinity Seven Eternal Library & Alchemic Girl เริ่มสตรีมแล้ว

Share

ทาง Avex Pictures เริ่มสตรีมวีดีโอตัวอย่างความยาว 6 นาทีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Trinity Seven: Eternal Library & Alchemic Girl (Gekijōban Trinity Seven – Yūkyū Toshokan to Renkinjutsu Shōjo) ผลงานของ Kenji Saito และมังงะ Trinity Seven – The Seven Magicians วาดโดย อ.Akinari Nao ตัววีดีโอยังมี “จุดเริ่มต้น 77  คัท” และจะสตรีมเป็นเวลา 1 อาทิตย์

 

The film’s story begins when Arata inadvertently touches “Hermes Apocrypha,” Lilith’s Grimoire. Suddenly, he is enveloped by a bright white light, and a girl appears before him. She calls herself Lilim, and treats both Arata and Lilith as her parents. At the same time she appears, something changes in the world. The forbidden Eternal Library awakens. In the Library is sealed the ultimate culmination of Alchemy, the White Demon Lord. The White Demon Lord plots to eliminate Arata and the Trinity Seven to usurp the position of Demon Lord. Bristling with untold power, the White Demon Lord attacks Arata, and triggers a desperate crisis where Arata and the Trinity Seven must save the world in this last battle.

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะเริ่มเมื่อ Arata ไปสัมผัสโดน “Hermes Apocrypha” Grimoire ของ Lilithโดยไม่ตั้งใจ ทันใดนั้นเขาก็ถูกห่อหุ้มด้วยแสงสีขาวและก็มีเด็กสาวปรากฏตัวต่อหน้าเขา เธอเรียกตัวเองว่า Lilim ดังนั้น Arata และ Lilith จึงกลายเป็นพ่อแม่ของเธอไป ทว่าในเวลาเดียวกับที่เธอปรากฏตัวก็ได้มีบางอย่างได้เปลี่ยนโลกไป เมื่อ Eternal Library ต้องห้ามได้ตื่นขึ้น ใน Library ที่ถูกปิดผนึกด้วยศาสตร์สูงสุดของการเล่นแร่แปรธาตุโดย White Demon Lord ซึ่งกำลังวางแผนกำจัด Arata และเหล่า Trinity Seven เพื่อหวังชิงตำแหน่งราชาปีศาจ Bristling ผู้มีพลังมหาศาล White Demon Lord โจมตี Arata และจุดชนวนแห่งความสิ้นหวัง ที่ Arata และเหล่า Trinity Seven ต้องรวมพลังกันช่วยโลกในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายไว้ให้ได้

นักพากย์ใหม่ประกอบด้วย

Rina Hidaka พากย์เป็น Lilim เด็กสาวที่ปรากฏตัวเมื่อ Arata ได้ไปแตะ “Hermes Apocryhpha” Grimoire ของ Lilith เธอเรียกว่าพวกเขาทั้งสองว่า “ปะป๊า” และ “มะม๊า”
Nobunaga Shimazaki พากย์เป็น Last Trinity หัวหน้าของกลุ่ม Eternal Library และเป็น White Demon Lord เขาได้ถูกดึงเข้ามาต่อสู้กับ Arata ผู้ที่สมัครเป็นราชาปีศาจ เขาสามารถใช้ Breakdown Phenomena และมีแผนที่จะทำลายโลก Last Trinity

M.A.O พากย์เป็น Anastasia L เธอที่ถูกปลุกให้เป็น Last Trinity และบอกให้เธอต้องสู้กับ Arata เธอมักเรียกตัวเอกด้วยสรรพนามแบบผู้ชายว่า “ข้า”

Yoshino Nanjō พากย์เป็น ประธานนักเรียนของ Royal Akasha Academy มักจะทำภารกิจเคียงข้างกับ Anastasia=L

ภาพยนตร์จะออกฉายวันที่ 25 กุมภาพันธ์ในประเทศญี่ปุ่น โดยจะเป็นสมาชิกทีมงานชุดเดิมทั้งหมดจากภาคทีวีอนิเมะสำหรับภาพยนตร์นี้อีกด้วย

สำนักพิมพ์ Yen Press ได้ตีพิมพ์มังงะในรูปแบบภาษาอังกฤษ และได้จำหน่ายเล่มที่ 7 ไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ทางสำนักพิมพ์อธิบายเนื้อเรื่องย่อไว้ดังนี้:

Arata Kasuga ได้ย้ายเข้าไปเรียนที่ Royal Biblia Academy เพื่อแก้ปริศนาของหายนะที่กำลังรุกรานโลกและได้ลักพาตัว Hijiri ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาไป มันเป็นหนทางที่ยากลำบากสำหรับ Arata แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เมื่อคุณมีสาวสวย 7 คน ซึ่งแต่ละคนมีทักษะเวทยมนตร์ระดับสูงอยู่ข้างกายคุณ!

Saito และ Nao ได้เปิดตัวผลงานมังงะในนิตยสาร Monthly Dragon Age ของ Kadokawa (Fujimi Shobo) ในปี 2011 และทาง Kadokawa ได้จำหน่ายเล่มที่ 15 เมื่อวัน 9 กันยายน เมื่อปีที่แล้ว และเล่มที่ 16 จะจำหน่ายในวันพฤหัสบดี

ทีวีอนิเมะทั้ง 12 ตอนได้ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2014 และทาง Crunchyroll ได้สตรีมออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น โดยทางบริษัท Sentai Filmworks ได้จำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray Disc และDVD เสียงภาษาอังกฤษ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมปีที่แล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Trinity Seven Eternal Library & Alchemic Girl ปล่อยตัวอย่าง 6 นาทีแรกแล้ว

Comments are closed.