ผงาดใบปิดใหม่ เต็มชุด ครบพลัง “POWER RANGERS ฮีโร่ทีมมหากาฬ”

Share

                 เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญกับสุดยอดอภิมหาโปรเจคต์ “POWER RANGERS (พาวเวอร์ เรนเจอร์ส) ฮีโร่ทีมมหากาฬ”ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี 2017ปลุกตำนานซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาล ครองใจผู้ชมมาแล้วทุกเพศทุกวัย จากทีวีซีรี่ส์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดฮิตในยุค 90 สู่มหึมาผลงานที่คนทั้งโลกตั้งตารอคอย การันตีความมันส์สนั่นจอ ด้วยการระดมทีมสร้างภาพยนตร์แอคชั่นมือหนึ่งระดับโลก อาทิ ผู้ออกแบบงานสร้างจาก G.I. Joe: Retaliation (จีไอโจ รีทอลเลชั่น), ผู้กำกับศิลป์จาก Star Trek Beyond (สตาร์เทรค บียอน) , Man of Steel (แมน ออฟ สตีล) และทีมวิชวลเอฟเฟคจาก Batman v Superman: Dawn of Justice (แบทแมน วีเอส ซุปเปอร์แมน: ดอน ออฟ จัสตีส, Fantastic Beasts and Where to Find Them (แฟนตาสติก บรีส แอนด์ แวร์ ออฟ ฟลาย เดม)

Power Rangers Poster

งานนี้ POWER RANGERS (พาวเวอร์ เรนเจอร์ส) ล้วนได้เคยสร้างความฮือฮาและเรียกกระแสตอบรับจากคอหนังทั่วโลกไปได้อย่างถล่มทลาย จากก่อนหน้านี้กับการปล่อยภาพสุดเอ็กคลูซีฟในรูปแบบออกมาให้แฟนๆ ยลโฉมกันอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับใหม่ที่เผยให้เห็นเหล่าเรนเจอร์ทั้งหมด พร้อมชุดเกราะทรงพลังสุดเท่ และฉากการต่อสู้สุดเข้มข้นของ “หุ่นเมกาซอร์ด” และวายร้าย “โกลดา”ตอกย้ำความฟีเวอร์ของขบวนการซุปเปอร์ฮีโร่เรนเจอร์ด้วยยอดวิวที่ทะลุ 30 ล้านวิวภายในสี่วันเท่านั้น และล่าสุดกับการปล่อยใบปิดใหม่สุดอลังการ เผยให้เห็นภาพแบบเต็มตัวของการรวมทีม 5 เรนเจอร์ในชุดเกราะดีไซน์เท่ล้ำ

การคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของต้นฉบับเป็นพื้นฐานอันสำคัญของการตัดสินใจในทุกๆ ส่วนที่ทีมงานเลือกที่จะทำ “เรามาอยู่จุดนี้ได้เพราะการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 23 ปีของแฟนๆ มันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขามาดูหนังเรื่องนี้แล้วเหมือนกับว่าพวกเขาได้กลับไปยังที่ที่พวกเขารักอีกครั้ง มันเป็นซีรีย์ที่เราอยากนำมาปัดฝุ่นให้ทันสมัยแต่ในขณะเดียวกันก็เคารพต้นฉบับด้วย” – ผู้กำกับ ดีน อิสราเอลไลท์ กล่าว

นอกจากนี้เพื่อที่จะเสริมให้หนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้เต็มไปด้วยพลังมิตรภาพอันเป็นแกนหลักที่ซีรีย์ดั้งเดิม เรื่องราวในภาพยนตร์จึงจะโฟกัสไปที่ปัญหาส่วนตัวที่วัยรุ่นทุกคนต้องเผชิญ “เมื่อหนังเลือกที่จะเล่าเรื่องราวความสนุกของกลุ่มเด็กม.ปลายที่มีพลังเหนือมนุษย์ เรายังอยากเล่าเรื่องจริงที่วัยรุ่นยุคนี้ต้องเผชิญ นั่นเป็นสิ่งทำให้ตัวละครในเรื่องนี้ดูมีชีวิตจริง เหนือสิ่งอื่นใด พาวเวอร์ เรนเจอร์ส เวอร์ชั่นนี้คือการผจญภัยน่าตื่นเต้น เราผจญภัยไปพร้อมกับเด็กพวกนี้ เฝ้าดูพวกเขาเติบโตอย่างมีความหมายและลึกซึ้ง และผู้ชมยังคงติดตามได้อย่างสนุก” – ผู้อำนวยการสร้าง มาร์ตี้ โบเว่น กล่าว

                        แฟนหนังชาวไทยร่วมตื่นเต้นไปกับแฟนทั้งโลก พร้อมร่วมนับถอยหลังสู้ไปกับ

POWER RANGERS (พาวเวอร์ เรนเจอร์ส) ฮีโร่ทีมมหากาฬ” : 23 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์