จบแล้วจ้า! Mayoe! Nanatsu no Taizai Gakuen! มังงะภาคแยกของ The Seven Deadly Sins ศึกตำนาน 7 อัศวิน ตีพิมต์ตอนจบเรียบร้อย!

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ค่าย Kodansha ฉบับประจำเดือนพฤศจิกายนได้ปล่อยตอนจบของมังงะ Mayoe! Nanatsu no Taizai Gakuen! ผลงานของ อ.Jūichi Kugi ซึ่งมังกะรวมเล่มฉบับที่ 4 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายจะจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

“มังงะภาคแยกสุดฮา” เรื่องนี้ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้กับเหล่า Sins กลายไปเป็นเป็นแนวชีวิตในโรงเรียนของนักเรียน ม.ปลาย ซึ่งทาง อ.Kugi ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้เป็นภาคแยกของมังงะ The Seven Deadly Sins (ศึกตำนาน 7 อัศวิน)  ผลงานของ อ.Nakaba Suzuki ไปเมื่อปี 2014 และรวมเล่มเล่มที่ 3 ได้มีการจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

รื่องย่อ

เมื่อพวกเขาถูกกล่าวหาว่าจะล้มล้างระบอบกษัตริย์ เหล่านักรบ Deadly Sins ทั้ง 7  ได้ถูกเนรเทศออกนอกเมือง ส่วนทางเจ้าหญิง Elizabeth ได้ค้นพบความจริงว่าเหล่า Sins ถูกใส่ความโดยทหาร Holy Knights ผู้เป็นองครักษ์ของพระราชา แต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว เมื่อเขาจากการลอบสังหารพระราชา และช่วงชิงบัลลังก์ไป!!!

ตอนนี้เจ้าหญิงได้หลบหนีออกมา และตามหาเหล่า Sins เพื่อช่วยเหลือเธอในการกอบกู้อาณาจักรกลับคืนมา แต่ Sin คนแรกที่นางได้พบนั้นคือ Meliodas เป็นเจ้าของโรงเตี๊ยมเล็กๆ กับหมูที่พูดได้ เขาดูไม่เหมือนกับนักรบเลย! หรือว่าตำนานของเหล่า Sins จะเป็นเรื่องโกหกกันแน่?

อ. Suzuki ได้เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Magazine ในปี 2012 และค่าย Kodansha ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 22 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ